Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ

Trào lưu “1 ngón tay che trọn 2 vòng” ở Nhật

Dân cư mạng ở Nhật Bạn dạng đang tỏ ra rất nao nức với trào lưu chụp ảnh sexy nhưng rất “giả mạo hiểm” này. Để nhập cuộc thách thức, anh hùng chính phải cởi đồ và chụp ảnh trước gương.

Sau đó, người này sẽ phải tính toán góc chụp sao cho chỉ cần 1 ngón tay vẫn có thể che chắn được những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Chính cho nên, thử thách này còn có một tên gọi khác là “trào lưu 3 điểm”.

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 1

Trào lưu 3 điểm gây sốt bạn trẻ Nhật mới đây.

Dù khá mạo hiểm và nghe qua có vẻ “khó khăn nhằn” nhưng rộng rãi nam thiếu phụ tú lại tỏ ra phấn chấn với trào lưu kỳ lạ này và đã thành công. Ở đây, người tham gia thử thách thắng lợi không chỉ khoe được vóc dáng gợi cảm mà còn chứng minh được sự mưu trí của bản thân.

Khi mới xây dựng thương hiệu, trào lưu này đã gây bàn cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều quan niệm cho rằng, “trào lưu 3 điểm” rất phản cảm và chỉ những người vô công rỗi nghề mới bày ra khiến trò tiêu khiển. Trong khi đó, một bộ phận dị kì tỏ ra nao nức với thách thức mới có phần kỳ lạ này và không vồ cập tới dư luận.

Trào lưu lấy ngực kẹp bút bi

Đây là trào lưu bắt nguồn từ một cô gái trẻ ở Nhật Bạn dạng sau đó lan truyện với cấp số nhân sang China và được phổ biến tuổi teen nô nức hưởng ứng. Theo đó, những người nào chấp hành thử thách lấy ngực kẹp bút bi thắng lợi sẽ được công nhận là cô gái có bộ ngực đẹp và săn chắc.

Để vượt qua thách thức này, các cô gái phải dùng ngực kẹp chặt chiếc bút bi, không để rơi và tự sướng chụp ảnh đánh dấu phút giây này và khoe với dân cư mạng để được chứng thực có vòng  1 “xịn”.

Dù bị dư luận lên án là phản cảm song phổ quát cô gái vẫn bất chấp nhập cuộc trào lưu khoe chân ngực để chứng minh ngoài gương mặt đẹp, các cô nàng còn có bộ ngực căng tròn, đầy đặn khiến cho rộng rãi người ước mong.

Trào lưu lấy ngực giữ lon nước ngọt

Trào lưu này được đề xướng bởi một cô gái người Nga hồi 04 tuần 6.2016 với mục đích nâng cao nhận thức về ung thú vú. Tuy nhiên, trào lưu này dần biến tướng trở thành trò sắm vui cho những người thích đùa và biến thành bình phong của những cô nàng thích khoe vòng 1.

Người tham gia trào lưu này sẽ chụp bức tranh chụp ảnh trong khi đang sử dụng ngực để kẹp chặt lon nước ngọt không bị rơi ra ngoài. Nếu giữ được lon nước định hình, không rơi yếu tố đó chứng tỏ vòng 1 “đạt chuẩn”.

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 2

Trào lưu lúc đầu được cô gái Nga chủ xướng với ý nghĩa nâng cao kiếm được thức về ung thư vú nhưng đã bị biến tướng khi rơi tham gia tay những cô gái thích khoe ngực hoá trang.

Trào lưu sử dụng ngực đỡ smartphone

Đầu 04 tuần 10 vừa mới đây, mạng phường hội Nhật Phiên bản rộ lên trào lưu dùng ngực đỡ smartphone. Ngay tức tốc, trào lưu này lan rộng khắp châu Á và được phổ thông giới trẻ hưởng ứng dù có không ít người cho rằng đây là chiêu trò phản cảm.

Người tham gia thách thức chỉ cần dùng vòng một để đỡ một chiếc laptop lanh lợi. Giả dụ chiếc laptop không bị rớt xuống, nhân tố này chứng tỏ bạn chiếm hữu khuôn ngực gợi cảm đáng mong ước.

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 3

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 4

Trào lưu thách thức vòng tay chạm lỗ rốn

Hồi đầu bốn tuần 6.2015, bạn teen TQuốc rộ lên thử thách “vòng tay chạm lỗ rốn”. Ngay ngay lập tức, trào lưu này được đa dạng bạn trẻ và phổ quát người nổi tiếng của vietnam hưởng ứng rất niềm nở.

Trào lưu chạm rốn là một thí nghiệm dễ chơi để biết rằng liệu vòng hai của bạn có đạt tiêu chuẩn hay không. Để nhập cuộc thử thách, người chấp hành phải vòng tay qua sau lưng mà vẫn chạm đến rốn của bản thân mình. Ví như chạm tới rốn chứng tỏ bạn đang chiếm hữu một body chuẩn, ví như không hoàn thành thách thức, người chơi cần lên kế hoạch giảm cân ngay tức khắc.

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 5

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 6

Thanh nữ China đua nhau khoe vòng hai con kiến với thách thức chạm rốn.

Trào lưu vòng eo A4

Trào lưu khoe eo thuôn nhờ tờ giấy A4 được phổ thông cô gái trẻ Trung Quốc hưởng ứng hồi đầu tháng 3.2016. Người nhập cuộc sẽ đặt dọc tờ giấy A4 sát vào bụng hoặc lưng. Giả dụ chiều rộng cơ thể không lớn hơn tờ giấy, yếu tố đó chứng minh cô gái có vòng eo đẹp.

Thiên hướng khoe eo này ngay ngay tức khắc biến thành trào lưu và thu hút phổ biến số đông mạng TQuốc, Nhật Bạn dạng, Hàn Quốc.

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 7

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 8

Khoe thân hình mỏng dính... như giấy A4.

Trào lưu thách thức đặt đồng xu lên xương quai xanh

Giữa 04 tuần 6.2016, thanh niên China đua nhau thực hiện thử thách đặt đồng xu lên xương đòn để chứng minh có thân hình mảnh dẻ.

Để thực hiện thách thức, người nhập cuộc chỉ cần đặt những đồng xu lên xương quai xanh. Ai để được càng phổ thông đồng xu thì càng chứng tỏ để vóc dáng của chính mình là tuyệt vời. Tuy nhiên trào lưu này cũng có phổ quát biến thể khi cộng đồng mạng nghĩ ra đặt phổ thông vật dụng khác như cọc tiền giấy, điện thoại, trứng gà hay thậm chí là chuối.

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 9

Đỏ mặt với những trào lưu sexy đến "rụng rời" của gái trẻ - 10

Trào lưu khoe xương quai xanh gợi cảm.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét