Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Xe chuyển vận bỏ chạy sau va chạm tấn công rơi phổ quát bao tải đạm xuống tuyến phố, cư dân thi nhau lấy chở đi

Chiều ngày 29/11, trên trang facebook cá nhân có tên N. H. đăng chuyển vận hình ảnh và đoạn ghi hình về việc người địa phương bê, khuân vác đa dạng bao đạm lên xe máy đưa đi. Hẳn nhiên những hình ảnh trên là nội dung: "Xe vào cua đi nhanh rơi hàng thế này mà tài xế không nhân thức gì cả. Dân tình thì thi nhau hôi của .. !! Bó tay một mình chẳng thể khiến cho gì được …".

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 1.

Hình ảnh ghi lại dân đưa những bao đạm đi gây xôn xang.

Cùng với đó là đoạn clip một người thiếu nữ trong ô tô khi thấy người địa phương cho những bao đạm lên xe chở đi nói vọng ra: "Xe của họ rơi các anh chị lấy trộm của họ khiến cho gì". Lúc này một vài người địa phương đáp lại: "Có chủ đâu, chả biết của khách hàng nào, chả biết xe nào...".

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên hình thành đã hấp dẫn được sự nhiệt tình, xem xét của phần lớn người. "Không chỉ rơi ở đèo Ba Khổ mà lúc cua qua ao Bùa Thượng lên dốc trạm điện 110 xe cua rơi tiếp 9 bao xuống trục đường. Mình dừng xe máy ú ớ nhìn dân chính mình gấp rút khuân vác. Khổ thân tài năng xế", nick name có tên H. N. bình Luận.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 2.

Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi. Ảnh N.H.

Theo tìm hiểu được nhân thức sự việc trên xảy ra tham gia chiều ngày 29/11 tại khu vực dốc Ba Khổ, phường Tường Phú, quận Phù Im, tỉnh Sơn La.

Chiều tối 30/11, mua bán với chúng tôi về sự việc trên, lãnh đạo Công an phố Tường Phú cho nhân thức, khoảng 15h10 ngày 29/11, chiếc xe ô tô chuyên chở chở đạm khi đi qua địa bàn phường Tường Phú đã va chạm với một người đàn ông dân tộc Mèo nhưng lái xe đã vấn đề khiển công cụ bỏ chạy. Khi chiếc xe lưu thông tới phố đi bộ Gia Phù, thị trấn Gia Phù, quận Phù Yên, tỉnh giấc Sơn La thì cư dân đuổi kịp và yêu cầu dừng xe.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 3.

Phổ biến bao chuyển vận đạm bị rơi xuống con đường. Ảnh N.H.

Sau khi sự việc này xảy ra, nhóm Công an phường Tường Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm soát an ninh hiện trường. Còn về tin tức chiếc xe vận chuyển tấn công rơi đạm xuống tuyến đường, sau đó người địa phương đã bê, vác lên xe máy đưa đi, vị lãnh đạo Công an thị trấn Tường Phú cho biết, bạn dạng thân ông đã xem đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook.

"Khu vực chiếc xe vận tải tấn công rơi đạm xuống đường là ở quốc lộ 37, thuộc địa bàn phường Tường Phú giáp giới với thị trấn Huy Hiệu, huyện Phù Im", vị chỉ đạo này cho hay.

Vị chỉ huy này cũng cho nhân thức thêm, qua hình ảnh, clip khắc ghi thì những người có hành động khuôn, vác đạm lên xe máy chở đi chẳng hề là người trên địa bàn xã Tường Phú.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét