Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vinastas xin lỗi về kết quả dò hỏi nước mắm  - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Đó là nội dung chính trong công văn cáo lỗi về kết quả thăm dò nước mắm vừa được Hội Tiêu chuẩn và kiểm soát an ninh người tiêu dùng vn (Vinastas) lên tiếng. 

Trong văn bản của Vinastas do chủ tịch hội Đoàn Phương ký công nhận: “Ngày 17-10-2016, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng vietnam đã tổ chức buổi công bố kết quả thăm dò nước mắm trên toàn quốc.

Tuy nhiên đội ngũ thi hành chương trình đã tin tức về kết quả dò la chưa được cẩn trọng, rõ ràng, trong đó có việc hệt nhau định nghĩa arsen với nhân ngôn không đúng theo Tự vị Bách khoa Việt Nam, tạo điều kiện cho việc đưa ra các thông tin ban đầu gây hoang mang cho người tiêu xài và khiếp sợ cho các nhà đóng chai, buôn bán nước mắm”.

Vì vậy, “thay mặt cho hàng ngũ dò hỏi, Vinastas xin gửi đến người tiêu dùng, các nhà đóng gói, buôn bán nước mắm và các tập đoàn quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra” - Vinastas cho biết.

song song công ty này cũng chắc chắn “sẽ trang nghiêm kiểm điểm bổn phận của các cá nhân có can hệ, kiện toàn doanh nghiệp, quy chế nhạo làm cho việc để không xảy ra sai sót tương tự”.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét