Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum

Nồi lẩu Hongkong đặc trưng với rộng rãi loại nước sử dụng thơm nức, thắm thiết; Những xửng Dimsum oi bức, được đóng hộp công trạng với lớp vỏ và nhân có vị ngon hòa quyện, cùng hàng chục món ăn đậm chất Hongkong khác tại Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ đang nổi lên như một điểm tới thảng hoặc có khó sắm trong lòng Hà Nội.

Đam mê với lẩu Hongkong đặm đà, thơm lừng…

Người địa phương xứ Cảng Thơm thích thú nhất là khi quây quần bên nồi lẩu, với giết ngon và rau xanh mượt. Đặc thù của lẩu Hongkong là nước lẩu mặn mà tỏa hương quế, hồi, thảo quả với đủ loại: Lẩu Phòng Thành Uyên Ương, Lẩu Xí Quách, Lẩu Nấm Yangsheng, Lẩu Kim Chi Hồng Thang… ngây bất tỉnh nhân sự lòng người.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 1.

Lẩu Xí Quách có vị ngọt thanh từ xương, thơm thơm bùi bùi của táo đỏ, nấm, tuyết nhĩ, rất phù hợp cho tín đồ ưa ngọt.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 2.

Lẩu Phòng Thành Uyên Ương rất dị với nhị ngăn gián đoạn, nồi lẩu chia đôi biểu trưng cho âm – dương liên hiệp, một bên đậm vị cay cay đầu lưỡi chứ không gắt như lẩu Thái, bên còn lại dịu dàng với vị ngọt thanh ngon.

Với những ai thích mày mò thì ăn uống một vòng các loại lẩu tại đây cũng đủ thứ để phê pha, để hưởng thụ.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 3.

Thiên đường đồ nhúng với đủ thứ trong khoảng hải sản được lựa chọn kỹ càng đảm bảo tươi ngon, các loại rau củ, nấm nhiều chủng loại, ăn mãi không vơi, mê nhất là các loại viên thả lẩu như bò, tôm, cá chỉ được làm khi khách gọi món.

Bắt mắt, ngon miệng với Dimsum truyền thống…

Chưa ăn uống Dimsum là một khuyết điểm lớn của bất cứ tín đồ thưởng thức nào, Dimsum là niềm kiêu hãnh của ẩm thực Trung Hoa, đại diện của sự tao nhã, tài ba làm huyễn hoặc lòng người.

Với cái tên có ý tức thị ”chạm tham gia trái tim bạn” từng xửng Dimsum chấm dứt vừa đủ sứ mệnh khiến cho lay động mọi giác quan, thu phục mọi ánh nhìn bởi sự cầu kỳ nhưng chẳng phải khoa trương mà giản dị, chất phác của nó.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 4.

Có hàng chục loại như Xíu mại trứng tôm, Bánh bao Thượng Hải, Bánh bao trứng sữa, Bánh cảo Bắc Kinh, Chân gà Tầu xì… với nguyên liệu chính là bột gạo, bột mì, các loại hải sản và rau, đây đích thực là một món ăn với hoàn toản dưỡng chất.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 5.

Những chiếc Dimsum ở đây không chỉ xinh xắn, hấp dẫn, vỏ bánh mềm mỏng vừa đủ để không khiến Dimsum bị nhũn, chảy mềm nhân bên trong.

Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối lẩu Hongkong & Dimsum - Ảnh 6.

Tại những Nhà hàng khác mỗi khay Dimsum có giá khá cao trong khoảng 30 – 50K, dĩ nhiên tại Ngọc Mai Đỏ bạn có thể ăn uống bao lăm tùy thích, không còn phải lăn phăn lựa chọn.

Trong khi Nhà hàng còn có đông đảo món ăn Hongkong khác: quầy đồ nướng là điểm yêu thích của cả người lớn lẫn đám trẻ con; quầy tráng miệng đa sắc màu, hấp dẫn với các món cháo, súp, tiềm…

Bạn đã sẵn sàng để nuông chiều bản thân trong không gian ẩm thực Hongkong ngon ngây bất tỉnh ngày chưa?

Tin tức cho bạn: Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ

Giảm giá lớn cuối năm:

Tặng Voucher trị giá 300K cho mỗi đối tượng mua hàng khi tới với Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ và Ngọc Mai Vàng

vận dụng trong khoảng ngày 21/11 tới 20/12/2016.

Bữa trưa: 268k/người (chưa có VAT)

Bữa tối thứ 2 đến thứ 6: 298k/người (chưa có VAT)

Bữa tối thứ 7, CN: 328k/người (chưa có VAT).

Website: http://ngocmai.com.vietnam/

Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangNgocMaiDo/

Hotline đặt bàn: 0968 6060 86 / 0968 6835 68

Tầng 16, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét