Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh

Được nhận thấy năm 17 tuổi, Andrej biến thành một hiện tượng duy nhất vô nhị của làng thời trang trái đất. Vẻ đẹp lưỡng tính cùng những tố chất hãn hữu có về hình thể khiến cho Andrej biến thành người mẫu ước mong của phổ quát nhà thiết kế và thợ chụp ảnh. Hiện Andrej đã chuyển giới thắng lợi, cô êm ấm với bề ngoài mới của bản thân.

Tên thật của Andreja Pejic là Andrej Pejic, cô sinh năm 1991 tại Bosnia nhưng lớn lên ở Australia. Năm 16 tuổi, Andrej vẫn còn là một cậu nhỏ nhắn sống tại vùng ngoại ô Broadmeadows, Melbourne. Andrej nổi tiếng với danh hiệu người mẫu nam độc nhất vô nhị trên trái đất có thể mặc đồ nữ.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 1

Hơn 10 năm sống với thân phận 'lưỡng tính', vừa khiến con trai vừa cố trở thành phụ nữ, Andrej đã quyết định giải phẫu chuyển giới tham gia năm 2014.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 2

Với bước ngoặt này, Andrej Pejic chính thức công khai nam nữ nữ của chính mình. Đây cũng là cột mốc khác lạ với làng thời trang, bởi Andreja là người mẫu chuyển giới trước tiên trong làng mốt.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 3

Chân dài đổi tên thành Andreja Pejic và chuyên tâm cho công việc của một người mẫu nữ chuyên nghiệp.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 4

Nói về quyết định chuyển giới từ nam thành nữ, Andreja cho nhân thức, nhiều người không ủng hộ cô giải phẫu chuyển giới bởi cuộc giải phẫu đó sẽ biến cô trong khoảng một yếu tố 'bí mật' lôi cuốn trở thành một cô gái cute thông thường.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 5

Tất nhiên, Andreja vẫn phấn đấu phẫu thuật để biến thành thiếu nữ, cô muốn chứng chính mình rằng dù không là người lưỡng tính, cô vẫn có sức thú vị và thành công theo một bí quyết riêng.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 6

Chiếm hữu chiều cao 1m85, thân hình nhỏ xíu, vòng eo nhỏ xíu cùng khuôn mặt dễ thương, Andreja luôn khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khỏi cô.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 7

Câu chuyện về cuộc đời cô thậm chí còn được dựng thành phim tài liệu. Bộ phim có tên Andrej(A), kể về hành trình tìm lại thân thể thiếu phụ của Andrej Pejic.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 8

'Giải phẫu chuyển giới không làm thay đổi nhân loại tôi. Tôi vẫn là tôi, có chăng chỉ là sự khác biệt về nam nữ mà thôi'. - Andreja chia sớt.

Ngắm vẻ đẹp lạ của siêu mẫu lưỡng tính đắt giá nhất hành tinh - 9

Cô nàng càng ngày càng xinh tươi và hấp dẫn, sau khi chuyển giới cô càng đắt show và nổi tiếng hơn, vấn đề đó chứng tỏ quyết định của cô là đúng.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét