Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tin tức mới nhất vụ đôi trẻ bị mái nhà cấm đám cưới - VietNamNet

- Chiều 29/11, trao đổi với VietNamNet, trực ban công an phố 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM cho nhân thức, gần trưa 28/11 có nhận tạp chí của cư dân tại phòng trọ ở tuyến đường Lê Văn Sỹ có đông người ồn ào nên cử tổ công tác và CSKV xuống nắm tình hình.

Ngày 28/11, account Facebook tư nhân có tên Đ.T.C đăng vận chuyển 6 đoạn clip quay cảnh một cô gái trẻ đang ngồi cùng một chàng thanh niên được cho là một nửa của cô.

Cô gái không kết thúc khóc bởi thời gian đó cả hai đang phải cố thủ trong phòng do bị mái ấm nửa kia gây áp lực, không cho làm cho đám cưới. 

Sau một số giờ đăng chuyên chở, san sớt trên thu được hơn 50 ngàn lượt chia sớt cùng phổ quát bình luận vồ cập trong khoảng độc giả mạng.

Thông tin mới nhất vụ đôi trẻ bị gia đình cấm đám cưới

Các clip do account Đ.T.C chia sẻ trên Facebook lôi cuốn lưu ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình


Thông tin mới nhất vụ đôi trẻ bị gia đình cấm đám cưới

Cô gái trẻ kể lại câu chuyện của chính mình. Ảnh cắt từ clip

Ngày 29/11, trao đổi với PV VietNamNet, nữ anh hùng chính trong những đoạn clip trên - Huỳnh Minh Thương (21 tuổi) cho hay, hiện tại cô và bạn trai đang phải tạm lánh đi nơi khác để nghỉ dưỡng.

Thương san sớt: “Chúng em quen nhau nhì năm trước, hiện em có bầu 3 tháng. Hôm qua, sau khi clip được đăng vận tải, em và bạn trai đã quyết định trợ thời lánh đi".

Hỏi về việc tại sao bị mái ấm bạn trai nghiêm cấm, Thương cho hay: “Do em không có bằng đại học. Và có thể do nguyên nhân khác nữa. Nhì năm qua chúng em cố gắng vượt qua đông đảo. Em cũng nghĩ mái ấm anh đã phần nào chấp thuận em.

Mới đây, em có thai, anh trở về lên tiếng với mẹ rồi bị mẹ tráo chác, không bằng lòng em và sắm cách cản trở. Cực điểm là từ trưa tới chiều hôm qua (28/11) mái nhà anh đến chỗ ở của em áp đảo, bắt em phải hủy hôn và lên Facebook lên tiếng rõ ràng".

Thông tin mới nhất vụ đôi trẻ bị gia đình cấm đám cưới

Trả lời trên Giới trẻ, ông Trằn Văn Danh (50 tuổi), cha của chàng trai trong đoạn clip trên cho hay: “Mái nhà chúng tôi chưa bao giờ nghiêm cấm chuyện 2 đứa nó yêu nhau. Nhưng tôi không đồng ý việc tự tiện qua mặt thân phụ mẹ để tổ chức lễ cưới. ngừng thi côngĐây là khinh thường người lớn. Từ lúc 2 đứa yêu nhau tới giờ, chưa một lần đưa nhau về công bố thân phụ mẹ".

Như lời kể của ông, những việc như kêu giang hồ tới đòi đánh đập, quấy phá mái nhà Thương là hoàn toàn không đúng và đàn ông ông lúc đó nhường như chơi được tỉnh táo. Tình tiết câu chuyện cũng không giống nội dung những clip Thương đã chia sẻ trên mạng.

Chiều 29/11, trao đổi với VietNamNet, trực ban công an phường 13, huyện Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, gần trưa 28/11 có nhận tạp chí của cư dân tại phòng trọ ở tuyến phố Lê Văn Sỹ có đông người ồn ã nên cử tổ công việc và CSKV xuống nắm tình hình.

Xác định đây là vụ việc nội bộ gia đình, không có xảy ra loạn đả, nên công an phường chỉ nắm tình hình, không can thiệp sâu mà khuyên những người xuất hiện bình tĩnh khắc phục. 

Thanh Hải


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét