Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bố vừa dùng máy tính bảng vừa cho con bú bình, nhỏ gái 3 04 tuần tuổi chết thảm vì sặc sữa

Straitstimes ngày 26/11 đưa tin bi kịch đau lòng xảy ra vào tháng 10 năm ngoái thế nhưng cho đến nay, câu chuyện ấy vẫn chưa hết sợ hãi những người trong và ngoài cuộc. Khi đó, vì quá ham mê các trò chơi cũng như vận dụng tiêu khiển trên laptop di động nên anh Mohamed Shiddiq Sazali (27 tuổi) đến từ Singapore đã tranh thủ tận dụng cả thời điểm cho con bú để được chơi điện tử, thỏa mãn nụ cười cá nhân.

Bố vừa dùng điện thoại vừa cho con bú bình, bé gái 3 tháng tuổi chết thảm vì sặc sữa - Ảnh 1.

Shiddiq cùng con gái lọt lòng.

Chi tiết, tham gia ngày 12/10/2015, mặc dù đã từ chối giúp hậu phi cho con bú bình thế nhưng do vợ bận việc phải đi ra ngoài nên sau cùng, Shiddiq đành phải đồng ý cho con ăn nốt. Dù đã bận chăm con vậy nhưng Shiddiq cố định không chịu đặt chiếc máy tính bảng xuống mà quyết định khiến cho một lúc hai việc: tay trái cho con ăn, tay phải liên tục bấm laptop.

Quá dồn vào một chỗ vào niềm vui của phiên bản thân vậy nên Shiddiq đã không phải nhìn thấy con gái chính mình đang có thể hiện nghẹn sữa. Chỉ tới khi bố bà xã của Shiddiq bước vào phòng, ông mới hoảng hốt phát hiện cháu gái 3 bốn tuần đã bất động, toàn thể cơ thể tím tái. 

Mặc dù đã mau lẹ đưa Reyhana vào bệnh viện thế nhưng cô bé bỏng bất hạnh vẫn chẳng thể sống sót.

Bố vừa dùng điện thoại vừa cho con bú bình, bé gái 3 tháng tuổi chết thảm vì sặc sữa - Ảnh 2.

Cô nhỏ nhắn Reyhana đã chẳng thể qua khỏi.

Ngày bữa qua (27/11), anh Marvin Bay, một viên chức dò xét Singapore, nghĩ rằng cái chết của cô nhỏ dại 3 tháng tuổi "là một bi kịch đau lòng". Anh Marvin đánh giá "Cái chết của Reyhana có liên quan trực tiếp đến hành động thiếu trách nhiệm và bất cẩn của anh Shiddiq khi cho con bú".

Reyhana chào đời vào ngày 28/6 năm rồi. Vào ngày 26/8, mẹ cô nhỏ dại, chị Nurraishah Mahzan, 31 tuổi, thấy con gái liên tục quấy khóc. Đưa con tới viện khám bệnh, chị Nurraishah mới biết con bị rạn xương đầu. 

Bệnh viện đã báo cáo cho cảnh sát và Bộ phát hành mái ấm và phường hội để thăm dò vụ việc. Đồng thời, nhỏ xíu Reyhana cũng đã được đưa về nhà sau khi phụ thân mẹ ký đơn cam kết tại bệnh viện.

Tới ngày 12/10, chị Nurraishah rời khỏi nhà vào khoảng 10h20' và nhờ chồng cho con bú nốt bình sữa. Đúng vào thời gian này, sự việc đáng tiếc nuối đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của cô nhỏ bé đáng thương.

Sau cái chết của con, Shiddiq công nhận mình đã tấn công rơi con tham gia ngày 26/8 cùng lúc tỏ ra vô cùng ân hận lỗi, ăn năn về những gì đã khiến cho khi vô tình gây nên cái chết của con.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét