Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Vụ án gây chấn động nước Đức: Hành trình sắm ra kẻ bắt cóc và ám sát dã man một nhỏ xíu gái 9 tuổi

Peggy Knobloch, sinh ngày 06/04/1992, sống cùng mái ấm tại thành phố Lichtenberg, bang Bavaria, Đức đã bị mất tích khi đang trên phố trong khoảng trường trở về nhà. Lần sau cuối công chúng còn nhìn thấy cô gầy là ở một khu vực cách căn hộ riêng khoảng 50m.

Chiều ngày 07/05/2001, hàng trăm cảnh sát cùng phổ thông trang trang bị văn minh đã được vận động trong rộng rãi tuần liền để lục soát mọi ngõ ngóc lớn nhỏ xung quanh thị trấn.

song song, vụ việc còn tạo nên một cuộc dò la lớn bao trùm khắp bang Bavaria, kéo dài sang cả quê hương của thân phụ dượng Peggy ở Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Vụ án gây chấn động nước Đức: Hành trình tìm ra kẻ bắt cóc và sát hại dã man một bé gái 9 tuổi - Ảnh 1.

Chân dung Peggy Knobloch, nạn nhân bị bắt cóc và giết hại mọi rợ cách đây 12 năm.

Mãi tới khi vụ án dần đi tham gia ngõ cụt, cảnh sát mới bắt giữ Ulvi Kulaç - một chàng thanh niên bị khuyết tật thần kinh. Ngày 30/04/2004, Kulaç kiếm được bản án phổ biến thân về hành vi bắt cóc và sát hại mọi rợ bé gái 9 tuổi.

Tổng thể quá trình kết án chỉ dựa vào lời khai đơn phương trong khoảng một công dân thiếu minh mẫn mà chẳng hề tậu thấy thi hài của nạn nhân bất hạnh. Chính cho nên, sau khi bắt đầu xét xử lại thì thủ phạm đã được trả hòa bình vào ngày 14/05/2014.

Vụ án gây chấn động nước Đức: Hành trình tìm ra kẻ bắt cóc và sát hại dã man một bé gái 9 tuổi - Ảnh 2.

Gần đây, cảnh sát bất ngờ phát xuất hiện những tình tiết mới trong vụ án từng gây chấn động nước Đức vào năm 2001.

Vụ việc trên đã gây chấn động dư luận và trở thành một trong những vụ án nổi tiếng nhất nước Đức. Thậm chí, nó còn khiến cho cư dân vô cùng phẫn nộ bởi nhiều buộc tội có can dự đến việc kết án oan cho một nam giới trẻ với thể trạng không bình thường.

Vào ngày 02/07/2016 vừa qua, một người hái nấm đã phát hiện ra những mảnh xương người trong khu rừng hoang cách thức thành phố Lichtenberg khoảng 16km và tức tốc công bố với tổ chức cảnh sát.

Sau khi bắt đầu rà soát cũng như thu thập các chứng cớ tại hiện trường để đem đi giám định DNA, cảnh sát đã xác định đó là một phần thi hài còn sót lại của Peggy Knobloch.

Cảnh sát còn phát hiện dấu tích DNA của Uwe Böhnhardt, một tên tội phạm có tiếng đã tử trận từ năm 2011.

Vụ án gây chấn động nước Đức: Hành trình tìm ra kẻ bắt cóc và sát hại dã man một bé gái 9 tuổi - Ảnh 3.

Uwe Böhnhardt, tên sát nhân đã bắt cóc và giết hại mọi rợ một nhỏ nhắn gái 9 tuổi.

Lúc trước, Uwe Böhnhardt cùng hai tòng phạm Uwe Mundlos và Beate Zschäpe đều là những thành viên nòng cốt của doanh nghiệp National Socialist Underground (Quốc Phường Ngầm – NSU), một doanh nghiệp theo đường lối cực hữu.

Năm 2011, sau khi thất bại trong việc cướp nhà băng để cung cấp nguồn nguồn vốn cho các hoạt động bất hợp lí nhằm tham gia đồng đội người người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà của đơn vị NSU, Uwe Böhnhardt và Uwe Mundlos đã tự tử tại ngay tại hang ổ, còn Beate Zschäpe - bạn bái của cả nhị tên kia lại lựa chọn cách thức bỏ trốn nhưng sau cùng vẫn bị bắt giữ.

Vụ án gây chấn động nước Đức: Hành trình tìm ra kẻ bắt cóc và sát hại dã man một bé gái 9 tuổi - Ảnh 4.

Chân dung thành viên của tổ chức NSU: Beate Zschäpe, Uwe Böhnhardt và Uwe Mundlos (1998).

Toà án đô thị đang bắt đầu xét xử Zschäpe về những kết tội có can hệ tới cái chết của 10 người người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà cùng một nữ cảnh sát.

Sau khi phát hình thành sự can dự giữa cái chết của Peggy và Böhnhardt, Zschäpe đã chủ động duyệt trạng sư của bản thân để lên tiếng về vụ việc và chuẩn bị đứng ra làm nhân chứng.

Đồng thời, cô ta còn đưa ra hàng loạt thông tin xác nhận khác trong thời kỳ bắt cóc và giết hại man di tí hon gái 9 tuổi của tình cũ Böhnhardt.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét