Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Trộm xe bị nhận thấy, rút dao đâm người trọng thương

Trộm xe bị phát hiện, rút dao đâm người trọng thương - 1

Đối tượng bị khống chế sau khi gây án

Đêm 29.11, Công an thị trấn Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho nhân thức vừa bắt giữ nghi phạm Lê Văn Định (22 tuổi quê Hà Tĩnh) để khảo sát làm cho rõ hành vi đánh cắp tà sản và đâm nhì người bị thương nặng.

Thông tin ban sơ, khoảng 21h30 cùng ngày, anh Ngô Đăng Huy (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) tới nhà người nhà ở khu phường 11 (xã Tân Phong) chơi và dựng xe máy bên ngoài. Một lúc sau, Định cùng một người nữa đi qua thấy xe máy không có người chăm lo nên gấp rút lẻn tới bẻ khóa để trộm.

Đúng lúc này bị người nhà nhận thấy, một đối tượng đã với tốc độ cao chân trốn thoát, còn Định không chạy kịp liền rút con dao bầu và một dao bấm chống trả. Trong lúc giằng co, anh Huy và anh Hà Văn Hiếu (22 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị đâm trọng thương. Đối tượng tiếp diễn hăm dọạ và vung dao chống trả khi bất cứ khách hàng nào đến gần.

Nhận được tạp chí, nhóm cảnh sát 113, công an địa phương phối phù hợp cùng người dân đã khống chế nhạo được Định đưa về hội sở Công an P.Tân Phong. Sau đó bàn giao Định cho Công an TP.Biên Hòa tiếp diễn giải quyết theo thẩm quyền. Riêng đối tượng đi chung với Định, nhóm chức năng đang tiến hành thăm dò, truy tìm xét.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét