Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Sự đổ vỡ của bộ tứ từng chiếm hữu sóng bạn dạng tin Thời sự 19h - VietNamNet

BTV Quang quẻ Minh lên lãnh đạo ban Thời sự, khi mà đó BTV Vân Anh, Diệp Anh quyết định trong khoảng bỏ công việc tại VTV cho những kế hoạch riêng. 

Mới đây, tin tức BTV Vân Anh quyết định rời địa điểm công việc tại VTV đã làm khán giả và những người đồng nghiệp của chị thực sự nuối tiếc nuối. 

Là một trong những người đồng nghiệp thân thương, BTV Hoài Anh có chia sớt trên trang tư nhân: “Giống nhau chữ A, cái trán và cái kính không chị ơi? Tam ca 3A mà sao hiện giờ chỉ còn 1A vậy ạ? Trong vòng chỉ 1 năm… Rồi mai sau nhân thức ra sao… Chị tiếp tục thành công và tỏa sáng trên con đường mới như đã từng khi ở mái ấm bình thường VTV chính mình chị nghe!”

Sự tan vỡ của bộ tứ từng chiếm sóng bản tin Thời sự 19h
BTV Hoài Anh san sẻ trên trang cá nhân

Đáp lại những dòng tâm tư của đồng nghiệp, BTV Vân Anh san sẻ: “Cảm ơn em đa dạng nhé Nguyễn Hoài Anh! Còn bản thân mình em đại diện hàng ngũ 3A đấy. Tiếp tục rạng ngời hơn nữa nhé”. 

Được nhân thức, quyết định rời VTV đã được BTV Vân Anh nung nấu từ rất lâu, nhưng cho đến giờ mới chính thức thực hiện. Dù vậy, khi nhắc tới công tác chỉnh sửa, trường quay và những người đồng nghiệp, chị vẫn không khỏi xúc động và rất cố gắng khiên chế những giọt nước mắt khi nói lời tạm thời biệt với khán giả.

Sự tan vỡ của bộ tứ từng chiếm sóng bản tin Thời sự 19h
Những hình ảnh đẹp của 'đội ngũ 3A' một thời

Dòng tâm tình của BTV Hoài Anh khiến cho người theo dõi nhớ đến 4 BTV trụ cột, nhiều lần “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h một thời bao gồm: BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh, Vân Anh. Tính đến thời gian hiện nay, BTV Vân Anh đã rời vị trí công việc tại VTV. BTV Diệp Anh cũng chọn lựa trong khoảng bỏ công tác tại Đài THVN để tập trung tạo dựng công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tơ tằm sạch sẽ, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập yoga.

Sự tan vỡ của bộ tứ từng chiếm sóng bản tin Thời sự 19h

Bên cạnh đó, BTV Quang đãng Minh, người được khán giả ưu ái gọi là “người đàn ông thời sự”, gương mặt nam duy nhất trong 4 MC rường cột của bản tin 19h hiện vẫn đang công tác tại VTV nhưng đã không còn đảm nhận vai trò MC trong chương trình Thời sự 19h. Anh chuyển sang đảm nhận phân mục “Yếu tố bữa nay”, phát sóng trên VTV1 tham gia 22h hàng ngày và hiện là phó ban Thời sự.

Sự tan vỡ của bộ tứ từng chiếm sóng bản tin Thời sự 19h
BTV Quang đãng Minh trong chương trình "Điều hôm nay"

Dẫu biết rằng sẽ có những gương mặt mới xuất hiện, phụ trách tốt vai trò dẫn dắt Bạn dạng tin Thời sự 19h, nhưng quần chúng không giảm thiểu khỏi sự tiếc nuối khi phải nói lời nhất thời biệt với những gương mặt thân quen, những người họ đã bỏ ra đa dạng tình cảm.

Dương Di


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét