Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Trong khoảng iPhone đến xe máy, đâu là lý do làm cho tuổi teen mê man với phiên bản đen mờ?

Bỏ lỡ đầy đủ những công dụng, thông số kỹ thuật, từ iPhone hay xe máy Honda Air Blade 125cc nhường nhịn như mang tới cho khách hàng nguồn ngẫu hứng thật sự ngay trong khoảng khi tiếp xúc. Vấn đề đó có nhẽ khởi hành trong khoảng nét đẹp bởi kiến tạo mẫu mã đã mắt, đầy thu hút và hơn hết chính là sự đặc biệt rất dị bởi màu sắc.

Phiên bản sơn mờ khác lạ đầy tự hào

Ngày 14/11/2016, Honda vietnam chính thức đánh dấu sự sinh ra của bạn dạng sơn mờ khác biệt. Đặc biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem tới cho khách hàng sức thu hút đầy mê hoặc, tạo nên phong cách mạnh bạo nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và đẳng cấp.

Sự hình thành của version đen mờ chính là “tranh bị” để phần đông anh chàng ham mê vận tốc, sự khỏe mạnh có thời cơ trải nghiệm cảm giác sở hữu một sản phẩm nổi bật đầy tự hào. Ánh hào quang ẩn hiện trong sắc đen kì bí hẳn sẽ khiến bạn trở thành nguồn hấp lực vô hình thu hút sự lưu ý mọi nơi bạn hình thành.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 1.

Đậm nét thể thao, hiện đại

Thiết kế lần này còn khác biệt nổi bật được tính thể thao, trẻ trung nhờ sự hòa hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí ẩn với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Hình ảnh những con đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition cá tính thực sự đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt.

Sẽ là sự giao xoa của nét hiện đại, năng động và sự khỏe mạnh, phong cách với phiên bản sơn mờ trên Air Blade 125cc mới. Với những bạn teen tiến bộ, yếu tố tuyệt vời hơn hết thảy cam đoan là được diện những trang phục với đẳng cấp thời trang mới nhất, nổi trội với đôi snearker cực bắt mắt và được thong dong trên những con xe cool-ngầu mang thương hiệu Honda.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 2.

Sức mạnh tới từ cái tên

Hình như sự thu hút từ ngoại hình, màu sơn, Air Blade 125cc mới vẫn giữ kiến tạo thon thả gọn chắc chắn, được đẽo gọt hoàn hảo tới từng cụ thể. Có thể nói, hơn cả một chiếc xe, Air Blade mới chính là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của người dùng trên mỗi hành trình nhờ thiết bị những một thể ích cao cấp và ưu việt. Nó khẳng định vị trí của một nhãn hàng đã đồng hành và kiểm soát được giá trị của mình trong phần nhiều cộng đồng người mua tại vietnam gần chục năm nay.

Khác lạ, với phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích hợp thêm chuỗi hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người dùng dễ dàng xác định địa điểm xe.

Theo thông tin từ Honda vn, Air Blade 125cc màu mới được chính thức tung ra hoạt động mua bán từ ngày 24/11/2016 duyệt các cửa hàng Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời điểm bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km và giá bán từng cái yêu cầu của các version lần lượt là: Phiên bản Sơn Trong khoảng tính Cao cấp - màu Vàng đen – Xám đen – Xám bạc 40.990.000 VNĐ; Version Cao cấp - màu Bạc nghĩa – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc 39.990.000 VNĐ; Version Thể thao - màu Cam đen – Đỏ đen – Xám đen 37.990.000 VNĐ; Phiên bản Sơn mờ khác biệt - màu Đen mờ 39.990.000 VNĐ.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét