Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Phiên bản cập nhật iOS 10.1.1 khiến iPhone ngốn pin, sập nguồn

Đa dạng người mua cho nhân thức iPhone của họ ngốn pin với tốc độ cao hoặc sập nguồn bất chợt khi dung lượng pin còn đến 30-50%.

Trong phần giới thiệu phiên bản cập nhật iOS 10.1.1, Apple cho nhân thức bản cập nhật này "cải thiện tính ổn định và giải quyết lỗi" trên iPhone. Đương nhiên, rộng rãi khách hàng iPhone đang khóc dở mếu dở sau khi upgrade.

Theo công bố trong khoảng PcMag, bản cập nhật iOS 10.1.1 là duyên cớ làm cho iPhone bị hao pin cực với tốc độ cao. Trên trang web cung cấp của Apple, đã có một chủ đề được lập ra, nơi đa dạng khách hàng iPhone 6 và 5S kêu than chiếc iPhone của họ ngốn pin cực với tốc độ cao. Một vài khác cho nhân thức iPhone của họ sập nguồn khi còn "30-50% pin".

Ngoài lỗi ngốn pin và sập nguồn bỗng dưng, một vài người dùng chia sẻ trên diễn đàn Hacker News về việc con số trong phần "Dùng pin" (Battery Consumption) tỏ ra không đúng đắn. "Hồ hết vận dụng gây ngốn pin rộng rãi nhất trong bảng này khiến tôi không ngờ đến (chẳng hạn Áp dụng máy tính)", một người dùng chia sẻ.

Theo Mashable, có rộng rãi nguyên nhân khiến iPhone bị hao pin. Hiện tượng quá nhiệt có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin và hiệu năng của máy. Những hoạt động nền như đồng bộ hóa hộp mail cũng có thể gây ngốn pin, ngoài ra là các ứng dụng mạng phố hội như Snapchat, Twitter.

Phổ biến khi nhận phản hồi của đối tượng mua hàng với số lượng lớn về một lỗi nào đó, Apple sẽ sớm sản xuất bạn dạng vá để giải quyết. Hiện chưa rõ lượng người dính lỗi ngốn pin trên iOS 10.1.1 lớn tới đâu.

Tuy thế, Apple cũng đã tạo ra bạn dạng cập nhật iOS 10.2 dạng beta tới các lập trình viên, hứa hẹn hẹn sớm mang nó đến với người dùng phổ biến.

5 công dụng bất tiện cần tắt ngay trên iOS 10

Version iOS 10 mang tới những đổi mới lớn trong việc dùng iPhone. Tất nhiên khách hàng có thể tùy chỉnh version này để dùng không xa lạ như iOS 9.

Số lượng khách hàng iOS 10 vượt lên iOS 9

Tốc độ người dùng nâng cấp lên iOS 10 tăng cường nhưng vẫn chưa vượt lên kỷ lục xây dựng trước đó bởi iOS 9.

Lỗi ngốn pin iOS 10.1.1 lỗi iOS 10.1.1 lỗi iOS 10 iPhone ngốn pin iPhone nhanh hết pin lỗi trên iOS lỗi iPhone


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét