Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách vận chuyển thêm vận dụng

Thử nghĩ xem, nếu một ngày nào đó bạn đang ngồi rôm rả trò chuyện cùng đồng đội, thế rồi cả hàng ngũ quyết định làm cho một tấm ảnh selfie để "check-in" ngay lên Facebook. Nhưng ôi thôi, sau nửa tiếng biên tập quần áo, son phấn rồi lại tư thế các kiểu, vừa bấm chụp thì iPhone hiển thị một dòng báo cáo làm bạn phát cáu: "Không thể tự sướng. Không đủ dung lượng trống để tự sướng. Bạn có thể điều hành dung lượng trong Setup".

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 1.

Đời nào đến lúc chụp ảnh sống ảo thì lại hết dung lượng cơ chứ...

Đến lúc này thì bạn đành "vò đầu bức tóc" ngồi suy nghĩ nên xóa ảnh hoặc vận dụng nào bớt. Đương nhiên vẫn có một cách khác mà bạn chẳng cần phải xóa bất kì ảnh, nhạc hay Áp dụng nào. Nhân tố độc nhất vô nhị bạn cần làm lúc này chính là... tải thêm ứng dụng khác tham gia.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 2.

Dòng công bố căm ghét nhất mà người nào trong chúng ta khi sử dụng iPhone đều chí ít 1 lần gặp phải.

Chuyện nghe có vẻ phi lý bởi dung lượng đã hết thì chẳng lẽ lại có thể vận tải thêm được Áp dụng khác? Tất nhiên đây là mánh khóe để lừa được iPhone đấy.

Nếu như gặp phải trường thích hợp máy báo hết dung lượng, hãy tham gia thẳng App Store và vận chuyển về ứng dụng nào thật nặng kí (trò Hearthstone cũng là một Chẳng hạn tiêu biểu bởi nó có dung lượng đến 1,89 GB). Lúc này iPhone sẽ tậu mọi phương pháp để giải phóng bớt bộ nhớ đang đầy, bằng cách thức đào thải các "dữ liệu rác" trong các ứng dụng có sẵn trên máy, như Facebook hay Instagram chẳng hạn (hai Áp dụng này đôi khi có "dữ liệu rác" lên đến cả hơn 1 GB đấy!).

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 3.

Trước tiên là vào App Store rồi vận tải về Hearthstone, hoặc bất cứ vận dụng nào nặng ký khác.

Ngoài ra đang tải về, bạn vào Settings > General > Storage & iCloud Usage > Available, lúc này bạn sẽ thấy dung lượng trống sẽ bắt đầu được nở nang ra, bởi iPhone đang cố xóa đi những "dữ liệu rác" kia. Đến bước này, bạn chỉ cần trở lại màn hình chuyển vận vận dụng Hearthstone và hủy tiến trình vận tải về, thế là mọi thứ đã được giải quyết hoàn thành. Với mẹo này, cây bút Thorin Klosowski của Lifehacker đã "kéo" được dung lượng trống trong khoảng 700 MB lên thành 2,29 GB, quả là bất thần.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 4.

Dung lượng trống đã tăng cao ngay khi chuyên chở Hearthstone.

Chuyện thật tưởng đùa: giải phóng bộ nhớ iPhone bằng cách tải thêm ứng dụng - Ảnh 5.

Lúc này thì ngừng chuyển vận về là được rồi.

Tham gia bốn tuần 4 mới đây, một vài khách hàng đã phát xuất hiện một bí quyết để phóng thích nhanh bộ nhớ iPhone bằng bí quyết tải về một bộ phim trên iTunes. Tất nhiên kể trong khoảng khi lên iOS 10 thì mẹo này đã không còn hữu dụng đối với nhiều máy. Vì vậy phương pháp trên đây là "cứu cánh" mới của toàn bộ người, trong đó có cả bạn nữa đấy, hãy ghi nhớ mẹo này ngay để khi cần có thể giải quyết với tốc độ cao - gọn - lẹ.

(Tổng hợp)


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét