Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sylvester Stallone bỏ công trình chỉ một tuần trước khi khởi quay

A ma tơ “Rambo” quyết định thôi tậu vai chính của “Godforsaken” đúng phút chót và đẩy hãng phim STX Entertainment tham gia thế khó.

Là ngôi sao hành động nổi lên từ cuối thập niên 1970, Sylvester Stallone gây dựng tiếng tăm phê duyệt hàng loạt nhãn hiệu điện ảnh nhiều người biết đến như Rocky hay Rambo. Ở tuổi 70, ông mới kiếm được đề cử Oscar cho vai diễn Rocky Balboa trong Creed - phim spin-off trong khoảng loạt Rocky - hồi đầu năm.

Song song với đó, tuy nghĩ là mình không còn đủ sức khỏe để chấp hành Rambo V, nhưng Sylvester Stallone vẫn nhiều lần nhập cuộc đa dạng bộ phim hành động hạng B, và Godforsaken của STX Entertainment là một trong số đó.

Sylvester Stallone bo du an chi mot tuan truoc khi khoi quay hinh anh 1
Dù đã ở tuổi 70, ngôi sao của Rambo vẫn nhiều lần nhập cuộc đa dạng dự án phim hành động kinh phí thấp. Ảnh: Outnow.

Theo ý tưởnrg, Godforsaken sẽ khởi quay từ 5/12. Nhưng chỉ một tuần trước thời điểm đó, ngôi sao hành động bất thần tuyên bố thoái lui khỏi công trình mà không đưa ra nguyên do chi tiết cho báo chí.

Trong bộ phim mới, Stallone dự định vào vai một gã giang hồ từng tham gia tù ra tội, nhưng nay đã rửa tay gác kiếm. Gã yêu cầu kiểm soát an ninh gia đình sau khi đứa con trai bị sát hại man rợ. Tại sự kiện điện ảnh CinemaCon hồi bốn tuần 3, ông từng hào hứng chia sẻ với báo giới về Godforsaken, nhưng rút cuộc nay đã chia tay công trình.

Hãng STX Entertainment không đưa ra bình luận bao quanh sự việc, mà chỉ mách nhỏ rằng họ cùng đạo diễn Jim Mickle sẽ tiếp tục phát hành Godforsaken và hy vọng sớm sắm ra ngôi sao thay thế Sylvester Stallone để có thể tiến hành ghi hình bộ phim.

Các fan của người hùng cơ bắp sẽ được gặp mặt lại thần tượng trong bom tấn siêu hero Guardians of the Galaxy Vol. 2 của Marvel Studios mùa hè 2017. Thuở đầu, đa dạng người nghĩ là vai diễn mới của Sylvester Stallone chỉ thuộc dạng cameo (khách mời), nhưng đạo diễn James Gunn sau đó bật mí ngôi sao sẽ sắm vai trò cần thiết trong trục đường dây câu chuyện mới.

Hiện các fan của loạt phim siêu hero Marvel dự đoán Sylvester Stallone sẽ vào vai một thành viên của băng cướp môi trường Ravagers do Yondu (Michael Rooker) đứng đầu. Song, câu trả lời đúng đắn chỉ đến vào ngày 5/5/2017.

Trailer ‘Cảnh vệ ngoài trái đất 2’ giai cấp mạng xã hội

Đoạn phim lăng xê mới của “Guardians of the Galaxy Vol. 2” nhận được rộng rãi sự thân mật nhất từ người mến mộ, vượt cả những “Logan” hay “Doctor Strange” trong tuần qua.

Sylvester Stallone bỏ phim Godforsaken Sylvester Stallone Godforsaken Guardians of the Galaxy Vol. 2 James Gunn


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét