Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chi Pu - Gil Lê xinh tươi trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu

Cặp đôi Chi Pu - Gil Lê hình thành cực xinh tươi trong tập 4 "Giọng ải giọng ai"

Ở tập 4 của "Giọng ải giọng người nào", nhì khách mời khác biệt hiện ra tham gia cùng với nghệ sỹ của hai đội chơi là cặp đôi dễ thương Gil Lê và Chi Pu. Ở vòng sau cuối, Chi Pu đã chọn ra được thí sinh hát hay, đó chính là anh chàng Phan Thiên Phú khiến cho công việc bán kẹo kéo, chuyên hát dòng nhạc trữ tình, bolero. Thiên Phú san sẻ anh cực kì thần tượng Quang Lê. Qua ca khúc này, Chi Pu dù là một diễn viên đã khoe được giọng hát ngọt ngào, dịu dàng, tình cảm, làm cho Gil Lê ngồi bên dưới lắc lư theo và cười cợt thích thú.

Kết quả, với sự dự báo đúng, Chi Pu đã giành được thành công với số tiền thưởng 50 triệu, còn Gil Lê "trắng tay" ra về.

Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 2.
Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 3.

Á hậu Hoàng Oanh tự tín diễn thuyết về tình yêu, Phạm Lịch thắng lợi "Hoán đổi 2016"

Đêm Tầm thường kết của "Hoán đổi 2016" đã diễn ra với phần tranh tài của 4 nghệ sĩ: Hoàng Oanh, Quang đãng Đăng, Đức Anh và Phạm Lịch. 

Trái với các thí sinh khác, Hoàng Oanh một thân một chính mình bước lên sàn diễn và mở đầu nói về chủ đề "Tình yêu". Cô kể cho người theo dõi nghe câu chuyện ái tình của một người bạn, của chính cô với Huỳnh Anh và ái tình rét mướt, đẹp đẽ của 3 thành viên Hội đồng Tám. Bằng sự tự tín, phong thái đĩnh đạc, thân cận và trên hết là nói trong khoảng trái tim, Hoàng Oanh đã lay động, lôi cuốn người nghe tham gia phần thổ lộ của mình. 

Quay về với sở trường nhảy đầm, Phạm Lịch mang đến sàn diễn đêm thông thường kết một phần thuyết trình hoành tráng, bắt mắt nhưng ý nghĩa, đầy xúc cảm. Cô làm được số điểm cao nhất từ Hội đồng Tám và biến thành Vô địch mới của "Hoán đổi 2016".

Vũ công Quang Đăng cũng đã có một phần trình diễn xúc động dựa trên câu chuyện tình ái của cha mẹ với sự góp mặt của mẹ anh. Quang đãng Đăng làm được 29.5 điểm đoạt giải Á quân. Câu chuyện tình ái của cặp đôi trẻ trong khu rừng với muôn thú vây quanh quéo được Đức Anh kể bằng âm nhạc và màn thuyết trình xiếc đầy mạo hiểm nhưng ấn tượng. Anh đồng Hạng ba với Hoàng Oanh.

Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 6.
Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 5.

Ưng Đại Vệ, Phạm Trần Phương và Vicky Nhung gây ấn tượng tại "Sing My Song"

Tối 27/11, tập 2 "Sing My Song – Bài hát hay nhất" đã lên sóng truyền hình VTV3. Sân khấu chào đón sự hiện ra của một khuôn mặt quen thuộc là Ưng Đại Vệ. Anh bộc lộ ca khúc mang tên "Lời tự sự". Với chất giọng khác lạ và ca trong khoảng mang phổ biến ý nghĩa, Ưng Đại Vệ đã đoạt được được HLV Nguyễn Hải Phong.

Để thổi một làn gió mới cho chủ đề chúc mừng sinh nhật, Vicky Nhung đã mang đến ca khúc tươi vui, rộn ràng khi kể về câu chuyện sinh nhật của bản thân qua bài hát mang tên "Happy Birthday xoay xoay". Chính ý thức vui lòng cùng lời bài hát gần gụi đã chinh phục được ba HLV Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn. Vicky Nhung đã quyết định lựa chọn về với đội của Nguyễn Hải Phong.

Sự sinh ra của chàng thanh niên mang phong cách phong cách, nổi loạn và là thành viên của hàng ngũ F Band – Phạm Nai lưng Phương với ca khúc 0:00 (Không giờ) đã mang đến cho chương trình một màu sắc rất lạ. Với chất giọng đặc biệt phi nam nữ, cùng giai điệu lạ tai, Nai lưng Phương đã đoạt được cả 4 HLV khiến họ phải gạt cần ngay trong khoảng những câu hát đầu tiên.

Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 8.
Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 9.

Trúc Nhân thắng lợi "Ơn giời, cậu đây rồi!" nhờ "chặt đẹp" Trấn Thành

Tập 4 "Ơn giời, cậu đây rồi!" mùa 3 lên sóng VTV3 với 4 khách mời: Trúc Nhân, Yaya Trương Nhi, Mai Sơn và Mai Hồ.

Là khách mời hiền khô nhất của tập 4 nhưng Mai Hồ lại bị đẩy tham gia căn phòng đầu tiên. Vừa thấy Trường Giang khoe chân ngắn "nõn nà" trên sàn boxing, Mai Hồ đã bật ngửa vì lúng túng. Trường Giang "ấn định" cô là một cô nàng đang mê Muay Thái và có tình ý với mình. Mai Sơn đã nhập tâm rất nhanh, hóa thân thành gã đàn ông nguyệt hoa trong căn phòng của trưởng phòng Hồng Đào. Mặc áo ngủ sexy, Yaya Trương Nhi đóng vai khó đỡ: cô gái mắc bệnh mộng du. Tại đây, nữ diễn viên gợi cảm bị trưởng phòng Tự Long còng tay vì gian sảo chồng để dan díu cùng người con trai khác.

Trúc Nhân đã bị giao vai khó: hoá thân thành phần thân xác của "linh hồn" Trấn Thành, theo mô típ "Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt". Giám khảo Hoài Linh dành lời ca ngợi đặc biệt đến Trúc Nhân vì đã "chặt" Trấn Thành đẹp vô cùng. Hoài Linh cũng không lưỡng lự bình chọn "Trấn Thành thua toàn tập" trước Trúc Nhân. Anh cũng giành lấy chiếc hớt tóc thứ 4 của "Ơn giời".

Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 11.
Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 12.

Hai "Sơn Tùng M-TP nhí" phải chịu thua trước "bản sao nhí" của Siu Black

Show 8 "Gương mặt thân quen nhí 2016" lên sóng với 3 hình tượng: Siu Black, Sơn Tùng M-TP và Michael Jackson.

Chọn Sơn Tùng M-TP, một nhân vật nhiều người biết đến với những bài hát nở rộ đầy bắt mắt nhưng Công Quốc - Thu Hằng đã quyết định trình bày bài hát "Thái Bình mồ hôi rơi". Cô nhỏ nhắn Nhã Thy cũng lần trước tiên phải thử sức với hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong ca khúc "Ko phải dạng vừa đâu".

Cặp thầy trò Vũ Hà – Diệp Nhi đã có một màn hóa thân trọn vẹn hình ảnh của ca sĩ Siu Black. Ở phần kết quả, cặp đôi Diệp Nhi - Vũ Hà đã xuất sắc giành ngôi nhất tuần với 35 điểm.

Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 14.
Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 15.

Hoàng Hải chia tay "Vua đầu bếp nhí' do luýnh quýnh và phạm phải sơ sót khi khiến cupcake

Bất ngờ sinh ra trong gian bếp chính, nhị Vua người nấu ăn Thanh Hòa và Thanh Cường đã mang tới đa dạng bất ngờ hấp dẫn cho ban giám khảo lẫn khán giả khi đối đầu trong thử thách anh em tập 9 "Vua người nấu ăn nhí - MasterChef Junior Vietnam".

Bắt đầu thách thức bằng sự tự tín, thế nhưng với trình tự khiến cho bánh bị đảo ngược, cộng thêm việc liên tiếp được khách hàng phía trên ban công nhắc nhở đã khiến cho Hoàng Hải luống cuống và phạm phải sai sót. Chủ quan trong phương pháp thực hiện khi chẳng thể khiến cho kem lắc đông, cho quá nhiều màu thực phẩm tham gia kem và không có topping (phần kem bên trên bánh), những chiếc bánh Cupcake cầu vồng mang lên cho ban giám khảo đã không chứng nhận. Nhân tố này đã đưa Hoàng Hải vào vòng nguy hại và phải dừng chân ở địa điểm top 7 trong tiếc nuối nuối.

Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 17.
Chi Pu - Gil Lê đáng yêu trong gameshow, Hoàng Oanh gây sốt với clip nói về tình yêu - Ảnh 18.

Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét