Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Ngọc Sơn "đau khổ" khi được 2 thí sinh nam "cưỡng hôn"

Ngoài ra giám khảo chính Cẩm Ly – Đàm Vĩnh Hưng, tập 2 của "Tột cùng song ca - Cặp đôi quà" còn có sự hình thành của Ngọc Sơn, nam ca sĩ được người theo dõi yêu mến với phổ quát ca khúc trữ tình nhiều người biết đến như "Tình phụ vương", "Tình mẹ", "Em về kẻo trời mưa"...

Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 1.

Bộ tứ giám khảo: Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Minh Vy

Trong màn trình diễn hài hước, cute của cặp đôi diễn viên hài Bình Mập – Phúc Béo với ca khúc "Em đi trên cỏ non", Ngọc Sơn chậm trễ rãi, ung dung nhưng lại khá thật tình khi san sẻ rằng "anh không biết dùng trong khoảng gì để lột tả tình cảm dành cho hai em, do vì nhìn hai em, anh rất là yêu". Mr. Đàm liền ra hiệu cho Bình Mập – Phúc Béo và hai anh chàng này mau lẹ bắt buộc được gửi tặng anh Ba Ngọc Sơn "nụ hôn nồng thắm". Sau màn "cưỡng hôn", ông hoàng nhạc sến lại làm khán giả cười lăn lộn khi thư thả "Cảm ơn nhì tiên nga, tiên nữ chứ không phải người thường, tại người cõi trên với nhau nhìn là biết liền". Bình Mập – Phúc Béo nhận được 2 điểm 10 từ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng và 9,5 từ Cẩm Ly.

Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 3.
Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 4.

Ngọc Sơn "âu sầu" kiếm được nụ hôn trong khoảng 2 "chàng trai"

Bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, màn trình diễn của cặp đôi Đoàn Minh - Phạm Yến trong ca khúc "Màu hoa bí" gợi nhớ lại những ký ức êm đềm, da diết của tuổi học sinh. Giám khảo Ngọc Sơn không giấu được xúc cảm khi san sớt rằng "anh chấm thi đa dạng lần rồi, nhưng ít người nào xuống được nốt la son đẹp như vậy, hai chất giọng này rất hòa quyện". Ông hoàng nhạc sến hào phòng bỏ ra điểm 10 cho cặp song ca.

Không chỉ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy tuyệt hảo với chất giọng của Đoàn Minh. Anh san sớt rằng "em có cột hơi mà phổ biến người mơ ước, trong đó có cả anh". Dù thế, anh cũng kiếm được xét rằng vì làn hơi của Đoàn Minh đã quen hát cải lương nên chưa có được sự tiết chế cần thiết, cũng chưa kịp thích ứng với bí quyết hát của tân nhạc. Cặp đôi thu được 9,5 từ Đàm Vĩnh Hưng và 9,25 điểm của Cẩm Ly.

Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 6.

Ví như Tấn Hoàng – Chiến Thắng tiếp diễn giữ nét chân quê, mộc mạc có sự tiến bộ rõ rệt và chinh phục người theo dõi bằng ca khúc đượm buồn "Đêm hoang" với điểm 10 từ Ngọc Sơn, 2 điểm 9 trong khoảng Cẩm Ly – Mr. Đàm thì Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung lại đổi mới trong khoảng đẳng cấp năng động, vui miệng sang da diết tình cảm với ca khúc "Dù anh có năng lực tài chính thấp". Với màn thuyết trình xuất thần, cặp đôi nhận được 29,75, vài điểm rất cao, trong đó có 2 điểm 10 của Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng, 9,75 của Cẩm Ly. Niềm vui nhường nhịn như nhân đôi khi MC Nguyên Khang lên tiếng, trong tập 1, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung chiếm được 35% lượng bình chọn của khán giả, thu được giải thưởng cặp đôi được yêu mến nhất với giải thưởng 20 triệu tiền việt.

Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 8.
Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 10.

Ca khúc "Người nào khổ vì bạn nào" của cặp song ca Đông Quân – Hạnh Nguyên và "Gái nhà có năng lực tài chính thấp" của Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa không chỉ thu được những tràn pháo tay không ngớt của người theo dõi mà còn được sự bình chọn của cao của ban giám khảo. Nếu cặp song ca Hạnh Nguyên – Đông Quân tuyệt vời dành 28,5 với 10 điểm của Ngọc Sơn, 2 điểm 9,25 của Cẩm Ly – Mr. Đàm, thì Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân càng xuất sắc hơn khi dành trọn 2 điểm 10 của Ngọc Sơn – Mr. Đàm và 9.75 của "cô giáo khó chịu" Cẩm Ly.

Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 12.
Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 14.

Nhì cặp song ca còn lại Mai Quốc Việt – Như Thùy với "Nhật ký đời tôi" và Phạm Trưởng – Lương Viết Quang với "Em về kẻo trời mưa" lần lượt chiếm được tổng điểm 29,75 và 28,5.

Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 16.
Ngọc Sơn đau khổ khi được 2 thí sinh nam cưỡng hôn - Ảnh 18.

Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét