Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tuyển Việt Nam lo sợ khi phi cơ nghiêng ngả gần 10 phút

Sau 3 lần đổi cửa khởi hành và chậm trễ chuyến bay mất 45 phút, lúc 10h45 ngày 30/11, tuyển Việt Nam khởi hành trong khoảng TP.HCM đến Jakarta (Indonesia) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam sợ hãi khi máy bay chao đảo gần 10 phút - Ảnh 1.

Đội tuyển vietnam trên phố tới Indonesia dự bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Ảnh: Tùng Lê.

Sau khi tàu bay cất cánh khoảng 40 phút, cơ trưởng chuyến bay VN 631 công bố máy bay đi tham gia thời tiết cực kỳ xấu. Tiếp đó, tiếp viên trưởng Hoàng Yến buộc phải rất nhiều hành khách siết chặt dây an ninh và không rời khỏi địa điểm. Tàu bay xóc và ngả nghiêng hơn 10 phút.

Trong thời gian đó, phi cơ 2 lần đột ngột giảm độ cao, tạo cảm giác hẫng hụt, khiến hành khách phải giữ bàn ăn và ly nước giảm thiểu bị đổ. Một vài hành khách bồn chồn nhưng sau đó được cơ trưởng và tiếp viên trấn an.

Sau khoảng 10 phút, cơ trưởng báo cáo chuyến bay đã an toàn, cả đoàn thở phào. Việc xuất phát ngay sau thông tin về bi kịch tai nạn máy bay của đội bóng Brazil, Chapecoense khiến các cầu thủ có phần tâm lý.

"Do đọc bài báo về CLB Brazil nên sợ chứ phổ biến thì cũng thường thôi" Trung vệ Đình Luật.

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần trước tiên trong lịch sử, tuyển vietnam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về vào 7/12 tại Mỹ Đình). Đây là tình địch thầy trò HLV Hữu Thắng đã thắng 3-2 khi đá giao hữu tối 8/11, khắc ghi cột mốc mới bởi sau 17 năm, đội mới vượt lên được đội bóng xứ vạn đảo.

Ở bán kết lượt đi, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của trung vệ Đình Luật vì án treo giò. Về phần Indonesia, hai trung vệ Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto cũng vắng mặt vì nguyên do tương tự.

Aryanto luôn là sự chọn lựa số một của HLV Riedl trong đội hình phát xuất. Ở trận hòa Philippines 2-2, anh thậm chí còn ghi được bàn thắng trước tiên của trận đấu.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét