Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Hà Nội: Quay clip bao biện nhau, nam tuổi teen bị chém trọng thương - VietNamNet

 - Sau khi quay clip nhì bên ôm đồm nhau, anh Chiến bất ngờ bị 4 bạn teen cầm theo hung khí chém tới tấp tham gia người.

Sự việc xảy ra khoảng 15h30 ngày 27/11, anh Phạm Văn Chiến (SN 1985, trú tại Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên ổn) đang ngồi uống nước, tại khu xây đắp Thăng Long Victory (phường An Khánh, Hoài Đức, Thủ đô) bất ngờ bị 4 giới trẻ mang theo dao, tuýp sắt tấn công và chém phổ biến nhát liên tiếp.

Hà Nội: Quay clip cãi nhau, nam thanh niên bị chém trọng thương
Nạn nhân bị chém trọng thương (ảnh Hoàng T.)

Anh Nguyễn Đình Thục (SN 1982) chạy đến can ngăn thì bị lực lượng này dọa chém chết nếu như lao vào.

Ngay sau đó, anh Thục tới Công an Đồn 7, thị xã Hoài Đức, TP Thủ đô lên tiếng sự việc. 

Thu được tạp chí, nhóm tác dụng Đồn 7 xuất hiện tại hiện trường, lập biên phiên bản sự việc đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Anh Phạm Tiến Kiên (anh ruột anh Chiến) cho biết, anh Chiến bị đứt động mạch chủ và gân cơ tay trái, gãy xương bàn tay phải, rạn xương ống đồng bàn chân trái cùng phổ quát vết thương tích trên cơ thể.

Cũng theo lời anh Kiên, khi anh Chiến tỉnh dậy có kể lại, lúc đó, anh đang ngồi chơi cờ thì thấy nhì người lạ mặt cãi nhau nên đã lấy máy laptop quay lại. Sau đó, hai người trên xô xát rồi bỏ đi.

Một lúc sau, 1 trong số 2 người xô xát đồng hành 3 người nữa quay lại và cứ thế lao vào tấn công anh Chiến. Mặc dù anh Chiến đã quỳ xuống van xin nhưng 4 người này không buông tha mà còn liên tục đâm chém.

Một chỉ huy Đồn 7, Công an quận Hoài Đức cho hay, doanh nghiệp đã xác định được các đối tượng gây án và đang trong quá trình dò la, làm rõ sự việc.

Công Duy


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét