Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mạc Văn Nhân công nhận hành vi 'sát hại em, hãm hiếp chị' - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Ông Huỳnh Đức Thơ, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thưởng nóng cho ban chuyên án - Ảnh:TRƯỜNG TRUNG
Ông Huỳnh Đức Thơ, chủ toạ UBND TP Đà Nẵng thưởng hot cho ban chuyên án - Ảnh:TRƯỜNG TRUNG

Theo thông báo của Công an Đà Nẵng, vào rạng sáng 23-11 đối tượng Mạc Văn Nhân (24 tuổi, quê quán phố Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đột nhập tham gia quán cà phê T.A (tuyến phố Cách mệnh bốn tuần Tám, huyện Cẩm Lệ).

Tại đây, nghi phạm sử dụng dao ở quầy đóng hộp cắt cũ rích em trai của chủ quán đồng thời sử dụng dao uy hiếp đáp, đòi quan hệ dục tình với chị P.T.M.L (34 tuổi, là chủ quán).

Do con nhỏ tỉnh giấc và kêu khóc, chị L. sợ nghi phạm ra tay sát hại đàn ông nên chấp nhận để hắn chấp hành hành vi đồi bại.

Sau khi quan hệ tình dục, đối tượng này tra hỏi chỗ cất của cải, cướp của chị L. 3,2 triệu tiền việt và sợi lắc quà rồi tiếp diễn đòi quan hệ dục tình với nạn nhân. 

Lúc này chị L. bức xúc và gọi điện báo cho người nhà thì đối tượng mới bỏ trốn. Qua công việc dò hỏi, ban chuyên án đã bắt được đối tượng đang lẫn trốn tại địa bàn thị xã Bình Chánh, TP HCM.

Khai thác lúc đầu, Nhân đã khai kiếm được toàn bộ hành vi của bản thân mình, đồng thời khai nhận thêm y  chính là hung thủ gây ra vụ cướp của cải, gây thương tích và hiếp dâm xảy ra trên địa bàn thị xã Cẩm Lệ.

Đại tá Lê Văn Tam, giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đây là đối tượng rất giảo quyệt bởi đã từng có tiền án tiền sự 6 năm về tội cướp của nả. Đối tượng này được tha trước hạn tù và tiếp tục gây án.

Công đoạn dò hỏi, đối tượng này liên tiếp lẩn tránh, thay đổi phương thức chuyển di gây gian nan cho giai đoạn phá án. Ông Huỳnh Đức Thơ bình chọn cao kết quả khảo sát của ban chuyên án, bởi trong thời điểm 5 ngày đã bắt được đối tượng ma mãnh này.

song song hy vọng công an thị trấn đẩy mạnh công việc chống chọi phòng ngừa tội phạm. “Chúng ta vẫn còn nợ quần chúng. # những vụ việc chưa tìm hiểu ra được. Nhưng với vụ án này tôi muốn phát đi thông điệp Đà Nẵng không dung thứ cho những đối tượng như thế này, Đà Nẵng không có đất cho tù đọng.

Tôi cam kết với quần chúng dù có tốn chi phí cao thế nào chúng ta cũng phải thi hành được tiêu chí “4 an” (bình an trơ trọi tự, bình an giao thông, VSATTP và an sinh thị trấn hội-PV)” ông Thơ nói.

Ông Thơ cũng yêu cầu công an thị trấn tăng cường công tác kiểm tra tạm thời trú tạm thời vắng đối với các đối tượng từng có tiền án tiền sự.

 Dịp này, chỉ đạo thị trấn Đà Nẵng đã thưởng hot 30 triệu tiền việt, ban giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng đã thưởng nóng 20 triệu tiền việt cho ban chuyên án.

TRƯỜNG TRUNG

Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét