Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mạc Hồng Quân: 'Công Phượng quen với sức ép dư luận'

Từ quê nhà, trung phong Mạc Hồng Quân đã khích lệ ý thức cho chân sút của ĐT Việt Nam đang chịu hồ hết áp lực trong khoảng dư luận trong những ngày mới đây là Nguyễn Công Phượng.

Có mặt trong buổi công chiếu bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ", trong đó Mạc Hồng Quân thủ vai chính, tiền đạo khoác áo Than Quảng Ninh đã san sẻ về Công Phượng tại AFF Cup 2016 và dự báo kết quả của trận bán kết AFF Cup 2016 giữa ĐT vietnam và Indonesia.

Theo đó, khi được phóng viên đặt nghi vấn có lời khuyên nào cho Công Phượng trước sức ép từ dư luận nghĩ là cầu thủ này đang sa sút phong thái, Mạc Hồng Quân san sẻ: "Tôi nghĩ Phượng đã quen với nhân tố đó và phổ biến lần vượt qua được những gian nan như vậy".

Mac Hong Quan: 'Cong Phuong quen voi ap luc du luan' hinh anh 1
Mạc Hồng Quân lịch lãm trong buổi công chiếu bộ phim có anh thủ vai. Ảnh: Nguyên Trí.

"Mong rằng Phượng sẽ có một trận nào đó thật bùng nổ để giải tỏa những sức ép nặng nằn nì đè nặng lên đôi chân và rạng ngời như những ngày trước".

Còn về màn trình bày của ĐT vietnam tại AFF Cup 2016, Mạc Hồng Quân dành những lời có cánh cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Anh trông thấy một đội tuyển mang đẳng cấp rất khác so với hình ảnh Việt Nam trong dĩ vãng và có lối đá rất thích mắt.

Sau những gì thể hiện, Mạc Hồng Quân tin ĐT vn sẽ đoạt được được danh hiệu cao nhất của giải tích góp tặng cho người mến mộ.

Vào 3/12 tới, ĐT vietnam có trận chạm chán Indonesia trên sân kẻ thù thuộc vòng bán kết lượt đi. Mạc Hồng Quân đọc vị cuộc đấu này như sau: "Khi đã tham gia bán kết thì kẻ thù nào cũng mạnh và khó chơi như nhau. Dĩ nhiên, giả dụ các thành viên trong ĐT Việt Nam thi đấu với 100% ý thức và phong độ như đã thể hiện vòng bảng, tấm vé vào bình thường kết không phải nhiệm vụ bất khả thi".

Mạc Hồng Quân không đưa ra dự báo tỷ số chi tiết trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam, song chân sút từng ghi 2 bàn sau 9 trận khoác áo ĐTQG chờ đợi thầy trò Nguyễn Hữu Thắng sẽ ghi được bàn thắng trên sân kẻ thù bởi vấn đề này sản xuất ưu điểm rất lớn khi hai đội bước tham gia trận lượt về.

Mạc Hồng Quân sinh ngày 1/1/1992, đang đá cho CLB Than Quảng Ninh. Lúc trước, chân sút này dịch vụ Thanh Hóa, Hùng Vương An Giang, QNK Quảng Nam. Mạc Hồng Quân từng có tên trong thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014.

Mạc Hồng Quân: Công Phượng sớm vượt lên sức ép thôi vietnam vs Indonesia bán kết vietnam vs Indonesia trận vietnam vs Indonesia AFF Cup 2016


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét