Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bé dại lọt lòng bị bỏ rơi trước cổng bến xe trong mưa lạnh

Nhỏ tuổi trai chừng mực một tháng tuổi quấn trong khăn bị bỏ lại trước cổng ở dọc đường ở đô thị Huế giữa thời tiết mưa lạnh.

Khoảng 18h ngày 30/11, người đi trục đường phát hiện bé nhỏ sơ sinh được quấn trong khăn và bỏ lại ở trước cổng trạm xe buyt ở số 24/485, đường Chi Lăng (đô thị Huế, Thừa Thiên - Huế).

"Lúc tôi bế lên và tạo dựng khăn ra, nước da tí hon trai vẫn còn đỏ hỏn. Không hiểu nó có tội ác chi mà phụ thân mẹ lại bỏ rơi giữa trời mưa lạnh thế này", người phát hiện bé bỏng cho nhân thức.

Be so sinh bi bo roi truoc cong nha tho trong mua lanh hinh anh 1
Bé trai được người dân đưa đi chăm nom. Ảnh: Đ.H.

Bé xíu lọt lòng chừng mực một tháng tuổi này được các xơ của một trường dòng gần đó đưa về trong tình trạng tím tái. Sau khi thu được tạp chí, các chưng sĩ xuất hiện để chăm sóc sức khỏe, giúp nhỏ nhắn bất biến.

Chính quyền phường Phú Hậu sau đó đã địa chỉ với Chi cục Bảo trợ Thị trấn hội và Chăm sóc con nít tỉnh giấc để có hướng hỗ trợ.

Bé xíu trai bị bỏ rơi dưới gốc khế lúc rạng sáng

Lại gần cây khế trước cổng nhà, bà lão 70 tuổi nhận thấy ốm trai vài tuần tuổi. Trong khi là mẩu giấy ghi: Vì còn trẻ mà bị lỡ duyên với một người nam nhi. Nhờ mái nhà nuôi giùm...

Bé dại lọt lòng bị bỏ rơi trước cổng trường học Ốm trai sơ sinh bị bỏ rơi cổng khu vui chơi tím tái được chăm sóc cẩn thận


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét