Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Kẻ đâm chết người trong quán nhậu ở Đà Nẵng lĩnh 16 năm tù

Đang ngồi nhậu trong quán, Toàn vô cớ tiến đến gây lộn với những người gần đó. Nhặt được con dao do người đàn ông 45 tuổi làm rơi, Kiên đã đâm nạn nhân tử chiến.

Ngày 30/11, TAND TP Đà Nẵng tạo dựng phiên xét xử và tuyên án Lữ Đình Kiên (25 tuổi, trú TP Tam Kỳ, thức giấc Quảng Nam) 16 năm tù về tội Thịt người. 

HĐXX cũng tuyên phạt Hà Văn Hoàng (thường gọi là Bờm, 28 tuổi, trú quận Sơn Trà) 5 04 tuần 23 ngày tù giam. Từ Văn Tài Nguyên (19 tuổi, trú huyện Ngũ Hành Sơn, cùng TP Đà Nẵng) cũng bị tuyên xử 5 tháng 25 ngày tù giam. Hai bị cáo này cùng tội vạ Không tố giác tội phạm nhưng đã thi hành đủ án phạt nên được HĐXX thả hòa bình tại tòa.

Ke dam chet nguoi trong quan nhau o Da Nang linh 16 nam tu hinh anh 1
Tại tòa, các bị cáo đều thành khẩn khai kiếm được hành vi tội ác của chính mình. Ảnh: Nguyên Vũ.

Theo cáo trạng, khoảng 18h30 ngày 19/12/2015, do bi quan chuyện gia đình nên Kiên rủ Hoàng đến một quán nhậu trên đường Lê Đình Thám để uống rượu. Một giờ sau, Nguyên đến ngồi nhậu cùng dân chúng.

Ngồi bàn nhậu kế bên, Phan Toàn (45 tuổi, trú phố Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) vô cớ đến bàn của Kiên để gây sự. Trong lúc xô xát, người đàn ông này làm cho rơi một con dao xuống đất. Kiên nhặt được rồi đuổi theo Toàn.

Khi người con trai 45 tuổi bỏ chạy, Kiên đuổi theo đâm một nhát vào vùng cổ hủ làm nạn nhân tử trận. Gây án hoàn thành, bị cáo bỏ trốn về quê. Ngày 5/6, người này đến tập đoàn công an tự thú.

Cáo trạng xác định, Hoàng và Nguyên nhân thức Kiên đâm Toàn tử trận nhưng không tố cáo tù đọng. Sau khi bạn ra đầu thú, nhì người này mới tới tập đoàn dò hỏi trình diện.

Kẻ đoạt mạng chủ quán cà phê kích dục lĩnh án tầm thường thân

Không ưng ý khi chủ quán cà phê kích dục cho mình, Hậu giết mổ người phụ nữ rồi cướp của nả. Sau hơn 2 năm gây án, hung thủ bị đưa ra xét xử.


Xét xử kẻ làm thịt đứa ở Đà Nẵng TAND TP Đà Nẵng tranh chấp nên thịt người tòa án xét xử tuyên án 16 năm tù HĐXX tuyên xử


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét