Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng nói gì về thẻ đỏ của Đình Luật? - VietNamNet

 - Thuyền trưởng của đội tuyển vn nghĩ rằng, chiếc thẻ đỏ mà Đình Luật phải kiếm được chỉ là một "tai nạn nghề nghiệp"... 

Clip HLV Hữu Thắng phát biểu ngay sau trận chiến:

Bắt đầu trong buổi họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng hài lòng với kết quả và ý thức toàn đội: “Tôi rất vui về kết quả. Niềm vui của tôi phổ thông hơn nữa là tinh thần thi đấu rất kiên định sau khi tai nạn nghề nghiệp mất đứa ở những phút đầu cuộc đấu”.

Một phóng viên Campuchia cho rằng ĐTVN đã có thắng lợi may mắn khi cầu thủ đội bóng xứ chùa Tháp đá phản lưới nhà, HLV Hữu Thắng đã không tán thành: “Tất nhiên chúng tôi phải có thực lực đích thực mới ăn được Campuchia

HLV Hữu Thắng nói gì về thẻ đỏ của Đình Luật?
HLV Hữu Thắng khẳng định...

Ví như cầu thủ Campuchia không đá phản lưới nhà ở tình huống đó thì tham gia chân Công vinh cũng làm bàn. Ví như không mất người thì chúng tôi có đủ cách thức để triển khai lối chơi hơn nữa”.

Về tấm thẻ đỏ của Đình Luật, HLV Hữu Thắng nói: “ngừng thi côngĐây là một tai nạn nghề nghiệp. Tôi nghĩ trọng tài đã thổi đúng theo luật FIFA. 

Lỗi không thô bạo nhưng Đình Luật đã cản phá cảnh huống xuống bóng đương đầu với thủ môn của cầu thủ Campuchia. Chúng ta phải hài lòng khi Đình Luật kiếm được thẻ đỏ”.

ĐTVN đã có những thay đổi về chiến thuật khi mất người, HLV Hữu Thắng lý giải: “Đội chúng tôi vẫn cầm bóng triển khai tiến công phổ biến khi chơi thiếu người. Nhưng người thông thạo chiến thuật hiểu rằng khi mất người phải đá như nào, đó mới là điều quan trọng. 

Khi đá thiếu người chúng tôi phải đá 4-4-1 với mũi cắm duy nhất Công Vinh. Chúng tôi có phổ thông cơ hội và đã có nhị bàn thắng. Tâm lý cầu thủ xảy ra khi mất người, nhưng chúng tôi đã đứng vững được. Đó là nhân tố mà tôi rất hài lòng”.

HLV Hữu Thắng nói gì về thẻ đỏ của Đình Luật?
ĐTVN (áo đỏ) phải có thực lực mới thắng Campuchia (áo xanh)

Nói về Công Phượng – cầu thủ phải ra sân cực chẳng đã, HLV Hữu Thắng đã yên ủi cầu thủ này: “Tôi nói với Công Phượng rằng đây là cảnh huống bất khả kháng, cháu phải cố gắng. Cậu ấy đã rất vui và chấp thuận. ĐTVN là một số đông. Tôi nghĩ Công Phượng đã nghĩ về cái thông thường của cả đội tuyển”.

Còn Văn Thắng được xếp ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Hữu Thắng nghĩ rằng đây không phải là một quyết định lạ của ông: “Tôi xếp Văn Thắng đá tiền vệ trọng tâm trong khoảng ngày đầu lên tuyển. Văn Thắng đá tốt ở vị trí này và trung phong lùi. chậm triển khai là cầu thủ đa năng và tôi có phổ thông sự chọn lựa cho địa điểm của Văn Thắng”.

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận, tiền vệ Thành Lương san sẻ: “Campuchia không hề là đội bóng yếu. ĐTVN thiếu người gian truân. Tôi rất vui khi ĐTVN giành thắng lợi, ý thức toàn đội rất tốt trong trận chiến hôm nay”.

HLV trưởng đội tuyển Campuchia Lee Taehoon đã không bi đát khi đội nhà thua trận. Thậm chí HLV người Hàn Quốc đã ca ngợi ngợi bàn thắng ghi tham gia lưới của ĐTVN là bàn đẹp nhất trong 3 cuộc chiến tại vòng bảng. HLV Lee Taehoon chỉ nhớ tiếc nuối khi Campuchia có một số cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Song Ngư (clip M.A)


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét