Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bị "cắm sừng", MC nhiều người biết đến China trầm mình ngay trước hôn lễ

Vào ngày 27-11 vừa qua, thông tin về nữ MC Đoạn Đan Phong đã khiêu vũ lầu tự tận ngay trước thềm hôn lễ của chính mình khiến đa dạng người không khỏi ngỡ ngàng. Lý do dẫn tới kết cục bi tráng của Đoạn Đan Phong bắt nguồn trong khoảng chồng sắp cưới của bản thân mình, anh Phan Áo. Được biết, Đoạn Đan Phong đã bắt chạm chán Phan Áo ngoại tình cùng với đồng nghiệp của mình - MC Dương Liễu Y. Vì không chịu nổi cú sốc bị làm phản, Đoạn Đan Phong đã nhảy từ tầng 11 xuống, hoàn thành sinh mệnh khi tuổi mới chỉ 29.

Bị cắm sừng, MC nổi tiếng Trung Quốc tự tử ngay trước hôn lễ - Ảnh 1.

Xót xa trước hình ảnh Đoạn Đan Phong xinh tươi trong chiếc váy cưới

Bị cắm sừng, MC nổi tiếng Trung Quốc tự tử ngay trước hôn lễ - Ảnh 2.

Cặp đôi Phan Áo - Đoạn Đan Phong đã từng rất hạnh phúc….

Bị cắm sừng, MC nổi tiếng Trung Quốc tự tử ngay trước hôn lễ - Ảnh 3.

Cho đến khi Dương Liễu Y hiện ra

Trước khi ra đi, Đoạn Đan Phong đã đăng một bức tâm thư trên Weibo, cô chỉ trích lên án Dương Liễu Y: "Tôi vẫn chưa hiểu nỗi, rõ ràng cô đã nhân thức anh ấy phải kết duyên, tại sao cô cứ bám lấy anh ấy? Không thể tự điều khiển tình ái được, nếu đây là kết quả mà cô muốn, thì tôi đây đành chúc các người hạnh phúc."

Đoạn Đan Phong cũng gửi lời đến chồng sắp cưới Phan Áo: "Phan Áo, chỉ có một vài ngày ngắn ngủi thôi mà anh đổi mới với tốc độ cao quá, anh còn không chừa cho em một đường sống. Kiếp này anh nợ em cả tình cảm và lời hẹn hứa hẹn cho tương lai. Em đi rồi, mang theo cả tình yêu của chúng bản thân, em không thể mất nó, như vậy em có thể lâu dài đi cùng anh rồi. Có nhiều khi em nghĩ, phải yêu tới thế nào, mới có thể trong khoảng bỏ đa số, thậm chí là mạng sống?"

Bị cắm sừng, MC nổi tiếng Trung Quốc tự tử ngay trước hôn lễ - Ảnh 4.

Bức tâm thư trước khi mất của Đoạn Đan Phong

Vụ việc này đã thú vị sự chú ý của hồ hết dân cư mạng. Họ để lại hồ hết bình luận trái chiều về sự việc này, trách cứ có, thương xót có. Có phổ quát người nghĩ rằng: "Cô gái này thật ngốc nghếch, khiến gì có ai có thể so được với thân phụ mẹ, có thể ở bên cạnh thờ cúng phụ vương mẹ lúc tuổi già nhưng cô lại giải thoát cho mình, cô không nghĩ đến lũ họ sao?" Lại có phổ biến quan điểm khác nói: "Dù có yêu đương gì thì cũng phải chừa lại tuyến đường lui cho chính mình", "Chỉ vì một gã đàn ông tồi mà quyên sinh, cô đã phí hoài mạng sống và tuổi trẻ của mình".

Nguồn: Sina


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét