Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Trang cá nhân của MC Phan Anh quay về tầm thường

Trang cá nhân của MC Phan Anh trở lại chung sau thời điểm lâm thời khóa, chỉ những khách hàng nào là anh em mới tầm nã cập được.

Sau một ngày bị nhất thời khóa do một loạt tiến công bất thường nhằm chiếm đoạt quyền dùng, trang tư nhân trên facebook của MC Phan Anh đã trở lại chung.

“Phù! Vậy là em đã được trở lại. Mấy ngày không có facebook lại khỏe bà con cô chưng ạ, làm cho được bao nhiêu là việc nhé! Tinh thần là chúng ta đã lựa chọn xong bò giống để trao đợt một vào ngày mai tại Phương Mỹ - Phương Điền - Hà Tĩnh" - nam MC lên tiếng trên trang cá nhân.

Trang ca nhan cua MC Phan Anh tro lai binh thuong hinh anh 1
Phan Anh chia sẻ bức tranh chọn lựa bò giống để trao cho các hộ có năng lực tài chính thấp. Ảnh: FBNV. 

Bên cạnh đó, Phan Anh cũng thông báo về đợt 4 của hoạt động trong khoảng thiện với nội dung: “Phần còn lại của số tiền đóng góp sẽ được chuyển toàn bộ cho một Quỹ uy tín để cung cấp con nít nghèo trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình – Hà Tĩnh, ưu tiên những quận, phường bị thiệt thòi nặng vật nài trong đợt lụt mới đây được mổ tim free”.

Phan Anh cho nhân thức sau khi xúc tiếp, trao đổi với một vài quỹ và lắng nghe ý kiến của nhiều nhà báo, nhà hoạt động thiện nguyện, anh và những người đi cùng đã quyết định phù hợp tác với Quỹ Nắm bắt về trái tim.

“Toàn thể số tiền sẽ được quản lý bởi một trương mục riêng, cung cấp các trường thích hợp bệnh nhân con nhỏ có năng lực tài chính thấp được mổ tim theo đúng tiêu chí. Việc này được giám sát công khai và chịu sự kiểm toán, sáng tỏ theo đúng pháp luật của quy định.” – nam MC viết.

MC Phan Anh cũng báo cáo do ước tính số tiền còn lại phổ biến hơn dự định, anh và ê-kíp quyết định mở mang đối tượng nhận sự cung cấp là bệnh nhi có năng lực tài chính thấp cần mổ tim của cả khu vực miền Trung thay vì không giới hạn tại nhị tỉnh Quảng Bình – Hà Tĩnh, dành đầu tiên những trẻ em tại vùng bị thiệt hại nặng của các đợt số đông lụt gần đây.

Trang ca nhan cua MC Phan Anh tro lai binh thuong hinh anh 2
Phan Anh trong buổi ký kết trao 2 tỷ đồng cho quỹ Hiểu về trái tim của Chi Bảo. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Đương nhiên, vài quan niệm bức xúc nghĩ là Phan Anh đã trong khoảng thiện sai mục đích, trao tiền cho quỹ khác một phương pháp không dễ dàng hiểu mà không tập trung tiền tài để hỗ trợ triệt để cho những người địa phương miền Trung đang chịu ảnh hưởng của trận lũ lịch sử. Thậm chí, có những người còn lên tiếng "đòi" lại tiền quyên góp.

“Người nhà tôi cũng hoãn các dự định giúp những bệnh nhân có năng lực tài chính thấp, để góp 2 triệu tham gia account Phan Anh, vì nghĩ người bị lụt cần kíp hơn. Giờ kế hoạch và cơ chế từ thiện lại tậu bò, rồi còn gì nữa. Giống như người ta đưa tiền nhờ anh sắm thứ này, anh tự đi tậu thứ khác chứ anh ko tôn trọng ý nguyện người gửi, hơi bi thương” – nickname Long Hải bình luận.

Ngay tức khắc, MC Phan Anh giải đáp: “Anh ơi! Tôi xin trả lại người nhà anh 2 triệu được không. Tôi đã trình bày rõ ngay trong khoảng đầu các ý tưởnrg, anh thấy phù hợp anh chuyển, không phù hợp thì thôi, thậm chí nếu anh chuyển rồi anh có thể rút lại. Tôi đưa ra mọi phương án! Anh không làm cho! Giờ anh nói thế có phải là hỏng hết cả tâm anh không ạ? Tôi cũng thấy hơi bi ai anh nhé”.

MC Phan Anh: 'Người ta đang lập chiến dịch bôi nhọ tôi'

MC Phan Anh nghĩ rằng anh đủ bản lĩnh để vượt qua những tin đồn cường bạo ý, ngay cả khi người ta còn lập chiến dịch bôi nhọ tăm tiếng anh.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét