Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

​Sắp ra mắt Condotel 5 sao tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng - Tuổi Trẻ Online

Một góc phối cảnh xanh mát Naman Garden.

Nhà đầu tư cho biết, số lượng ra mắt rất hạn chế (99 căn) nên Naman Garden được dự báo sẽ HOT hoạt động mua bán BĐS thời điểm cuối năm.

Địa điểm dễ dãi thú vị khách du lịch

Naman Garden tọa lạc ngay giữa khu vực Đà Nẵng và Hội An, nơi được xem là cái nôi của du lịch miền Trung. Con số của Sở Văn hóa - Thể thao - Ngao du Đà Nẵng cho thấy, mỗi năm nơi đây đón bình quân 5,5 triệu lượt khách du lịch và số lượng này khác biệt đẩy mạnh tham gia thời điểm cao điểm. Hội An với sức hấp dẫn 2,2 triệu lượt khách mỗi năm cũng cho thấy sự tạo ra ngao du khỏe khoắn.

Chủ đầu tư tin yêu rằng với địa điểm này, kĩ năng thu hút khách để lấp đầy công suất cho thuê phòng tại Naman Garden là khả quan.

Vườn treo trên không

Naman Garden được thiết kế theo đẳng cấp vườn treo trên không rực rỡ. Hình ảnh một khu vườn cute với hoa lá, cỏ cây dẫn lối du khách bước vào trái đất của những câu chuyện cổ hủ tích. Ở Naman Garden, mỗi ban công là một vườn treo nhỏ xinh có kiến trúc độc đáo. Từng khu vườn được tuân theo hướng gọi gió, khiến cho hương thơm lan tỏa, tràn ngập mỗi ngóc ngóc trong căn phòng của du khách.

Sắc xanh nữ tính của thiên nhiên còn trải dài khắp các hành lang, lối đi nội bộ dẫn đến hồ bơi, spa hay phòng đọc sách. Những thảm thực vật bé bỏng xinh, bụi hoa rộng rãi sắc màu và dây leo uyển chuyển được chăm chút kĩ càng, cắt tỉa khéo léo đem lại cảnh quan đẹp mắt, nên thơ cho Naman Garden.

Thiên nhiên chan hòa tại Naman Garden

Dịch vụ và luôn thể ích 5 sao

Nhà đầu tư cho biết, điểm nổi bật của Naman Garden chính là được thụ hưởng các luôn tiện ích của Naman Retreat. Du khách đang ký tạm trú tại đây sẽ được trải nghiệm sống động những dịch vụ hàng đầu nhân loại.

Khu quầy bar Sitini và Cofftee Club được kiến tạo lãng mạn bên cạnh hồ bơi xanh mát. Lối kiến tạo đậm chất mộc đem tới cảm giác kết hợp với thiên nhiên. Nơi đây, du khách có thể hưởng thụ một buổi tối lãng mạn bên người nhà yêu, cùng ngắm hoàng hôn buông xuống trong làn gió mát dịu và tiếng nhạc du dương.

Nhà hàng Hay Hay và Khu B Lounge “3 trong 1” sẽ là khu vực tuyệt vời để bạn có các thưởng thức về phục vụ ẩm thực và âm nhạc. Không chỉ các món ăn nổi tiếng của vietnam, du khách còn có thời cơ ăn uống hương vị ẩm thực độc đáo của Âu, Mỹ.

Nhân tiện ích sang trọng tại khu Naman Retreat

Chuỗi hệ thống chú tâm sức khỏe tại Naman Retreat chính là nét nổi bật gây ấn tượng với du khách. Pure Spa danh tiếng sẽ giúp du khách có những phút chốc thư giãn và lấy lại năng lượng trong kỳ nghỉ. Ngoài các một thể ích cao cấp của Naman Retreat, Naman Garden cũng được đầu tư những phục vụ hiện đại riêng: phòng đọc sách, hồ bơi nước ấm, spa, phòng giữ trẻ… Số đông đem đến một kỳ nghỉ lôi cuốn và ý nghĩa.

Theo tin tức trong khoảng nhà đầu tư, Naman Retreat vừa đạt Chứng nhận khu nghỉ ngơi hàng đầu Châu Á do tổ chức World Travel Awards đánh giá; cùng với đó là Chứng nhận Khu nghỉ ngơi có phục vụ tốt nhất trái đất theo The Guide Awards.

Bên cạnh, trang web về ngao du uy tín trái đất TripAdvisor cũng bình chọn Naman Retreat là một trong những resort đáng tới nhất tại vietnam. Nhìn vào công suất thuê phòng của Naman Retreat có thể thấy sức hút của nó. Ngoại trừ đến mùa cao điểm, tỷ lệ lấp đầy của Naman Retreat luôn ở mức trên 80%.

Vốn đầu tư lúc đầu trong khoảng 990 triệu

Thây mặt nhà đầu tư nghĩ rằng dù có địa điểm độc tôn, nhân tiện ích chuẩn mực nhưng Vinpearl Condotel 5 sao Naman Garden lại có tầm giá rất lôi cuốn. Với số vốn đầu tư thuở đầu từ 990 triệu, đối tượng mua hàng đã có thể chiếm hữu một căn condotel tại đây.

Số tiền còn lại, ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay lên tới 20 năm. Khác biệt, khoản thời điểm trong khoảng khi ký Hợp đồng trao đổi cho tới khi bàn giao BĐS, khách hàng được vận dụng mức lãi suất giảm giá là 0%”, thây mặt nhà đầu tư cho biết.

Cơ quan Empire cam đoan lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm đầu cho khách hàng sắm condotel 5 sao Naman Garden nhập cuộc chương trình cho thuê. Từ năm 11 tới năm thứ 20, nhà đầu tư sẽ tiến hành chia sớt 80% lợi nhuận từ hoạt động buôn bán cho chủ chiếm hữu. Ngoài ra, Chủ sở hữu Naman Garden còn được lợi 15 đêm nghỉ miễn phí và được quy đổi trong cùng chuỗi hệ thống.

PHƯƠNG NGHI

Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét