Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sao "Vọng cổ hủ teen" lên ngôi Vô địch "Người nghệ sĩ đa tài"

Tối 29/11, thông thường kết chương trình "Người nghệ sĩ đa tài" đã diễn ra với những tiết mục đến trong khoảng các thí sinh: Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Hùng Thuận và Dương Thanh Tiến thưởng. Thu được 3 điểm 10 trong khoảng giám khảo, Vĩnh Thuyên Kim chính thức trở thành Vô địch mùa trước tiên của chương trình. Địa điểm Á quân thuộc về diễn viên Hùng Thuận. Dù được đánh giá cao trong khoảng những vòng trước tiên nhưng Ngọc Anh chỉ dừng ở thứ hạng thứ 3 cùng với Dương Thanh Vàng.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 2.

Giây phút lắng nghe kết quả

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 3.

Giám khảo Tấn Beo - Việt Hương - Thanh Bạch

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 4.

Vĩnh Thuyên Kim thành công

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 5.

MC Ngô Kiến Huy, giải 3 Ngọc Anh - Dương Thanh Tiến thưởng, Quán quân Vĩnh Thuyên Kim và Á quân Hùng Thuận

Trong đêm Gala tầm thường kết và trao giải, Vĩnh Thuyên Kim tái tạo lại lễ hội truyền thống của người Khơ-me là Ok Om Bok. Tiết mục chiếm được muôn nghìn lời ca ngợi ngợi trong khoảng giám khảo vì truyền chuyển vận được đầy đẩu ý thức và màu sắc của lễ hội. Vĩnh Thuyên Kim cho nhân thức cô đã phải vận động hơn 20 trợ diễn cùng phổ biến đạo cụ cho phần thi của mình.

Việt Hương nhận xét: "Đêm nay là của em, em đã chính thức biến thành một diễn viên kịch giỏi, vì diễn được hoàn toản tâm lý nhân vật mà không phải bị chi phối bởi bất cứ yếu tố gì. Cảm ơn em đã mang tới tiết mục sạch sẽ, hợp lý, nhân văn và không có bất cứ điểm khuyết nào". Bên cạnh Thanh Bạch cho nhân thức anh nể phục trước nguồn năng lượng dồi dào của nữ ca sĩ. Giám khảo Tấn Beo vô cùng bất ngờ khi thấy Vĩnh Thuyên Kim diễn kịch hay đến vậy.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 7.
Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 8.

Dù đầu cơ to lớn và liên hiệp nhiều sở đoản như ảo thuật, võ thuật tham gia phần thi nhưng Hùng Thuận chưa may mắn nên chỉ dừng lại ở địa điểm thứ 2. Lấy bối cảnh là một hội chợ miền quê, Hùng Thuận phô diễn được công nghệ hát cải lương càng ngày càng điêu luyện, cùng câu chuyện phổ quát tiếng cười nhưng không kém nhân bản về tấm lòng lương thiện của con người. Bất thần hơn, diễn viên Linh Tý và Lê Trang sinh ra với vai trò trợ diễn cho Hùng Thuận. Dù không được đi tới cuối chương trình nhưng cả hai cho biết khá phấn chấn và vui mừng khi được hỗ trợ đồng nghiệp.

Việt Hương, Thanh Bạch và Tấn Beo cho rằng Hùng Thuận đã mang đến một tiết mục giải trí rực rỡ chứ ko phải dùng để đi thi. Cả 3 vị giám khảo cực kì bất thần khi nam diễn viên đoàn kết được hồ hết chiêu trò như vừa hát cải lương, tân nhạc và cả hò Quảng tham gia 1 tiết mục thật khôn khéo.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 10.
Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 11.

Dù được dự đoán khá cao cho ngôi vị quán quân nhưng Ngọc Anh chỉ thực hiện được giải 3 đồng hạng với Dương Thanh Tiến thưởng. Trong chương trình Ngọc Anh đã khiến người theo dõi mãn nhãn khi hóa thân thành vũ nữ Ấn Độ, với những điệu dancing truyền thống đẹp mắt. Bên cạnh cô còn làm cho Việt Hương phải khóc vì màn quay cổ trên không và xiếc vòng đầy nguy khốn. Việt Hương hết lời khen bỏ ra cho Ngọc Anh: "Em khiến cho tôi hãnh diện vì trong nghề có một người tài hoa tương tự".

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 13.

Dường như đó Dương Thanh Vàng có phần mất phong thái và lộ rõ sự căng thẳng trong phần thi. Lần này nam diễn viên hài hóa thân thành hero Lý Thường Kiệt, và sử dụng kỹ thuật múa đương đại để khắc họa lại trận chiến lịch sử trên sông Bạch Đằng.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 15.

Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét