Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bạn trẻ mặc bạo, khoe bắt mắt tại Tuần lễ Bắt mắt

Những thanh niên “ăn thời trang, ngủ phong cách” không ngại khoác lên bản thân mình phổ biến trang phục rất dị, thậm chí kỳ dị nhằm thể hiện mê mẩn và cái Tôi.

Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 1
Cường thịnh Chocolate, cái tên không còn lạ lẫm với các bạn trẻ yêu bắt mắt Sài Thành, diện chiếc áo dáng dài lạ mắt của nhà kiến tạo Phi Phạm. Tuy chỉ có 2 mảng màu căn bản, bộ trang phục monochrome này vẫn chẳng phải nhàm chán nhờ sự xuất hiện của clutch và nón lưỡi trai.
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 2
Huy Hàn, học sinh khoa Kiến tạo Bắt mắt, thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng với set đồ đỏ nổi bật. Chàng stylist tự do cho nhân thức bộ bộ cánh này do chính anh thiết kế và may đo. 
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 3
Hoài Thương, Duy Tân, Mỹ Linh và Nhất Khang, đội ngũ thanh niên tới từ khoa Thiết kế Phong cách trường đại học Công nghiệp, bộc lộ sự ăn khớp trong phong cách ăn mặc. Các mảng màu trắng - đen đối lập điểm xuyết phổ quát chi tiết phá phương pháp bộc lộ rõ nét thời trang của mỗi tư nhân.
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 4
Người mẫu Thu Vân điệu đà trong áo crop top cùng chân váy tulle rập rình. Cô hoàn thiện set đồ với giày pump và vong co choker, tạo tuyệt vời về hiệ tượng như nàng Lolita đỏm dáng.
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 5
Trương Hải Hoà, nhà thiết kế kiêm chủ cửa hàng cá tính, tự tin khoe dáng trong trang phục do chính cô tạo nên. Với chiếc áo lụa satin viền ren mang hơi hướm áo ngủ, chân váy có điểm đặc sắc nơ thắt sử dụng kỹ thuật draping, bộ bộ cánh gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 6
Giữa “rừng” tín đồ cá tính, stylist tự do Nguyễn Chí Cường vẫn nổi bật với set đồ trung tính có điểm đặc sắc dây lưng đỏ. Bộ bộ cánh do chính anh thiết kế và phối tự dưng theo đẳng cấp cá nhân.  
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 7
Lực lượng bạn trẻ Duy Dương, Mộng Tuyền, Mỹ Thuỳ và Dũng Lê và khoe phong cách nổi bật trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế. Mỗi người trong lực lượng chọn cho mình một phong cách riêng, trong khoảng bụi bặm, hấp dẫn, bắt mắt cho đến lịch duyệt.
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 8
Người mẫu Thanh Vy đẹp tươi trong bộ trang phục tông hồng ngọt ngào. Cô biểu thị kỹ năng nắm bắt khuynh hướng tốt với nón beret thời thượng kèm tất lửng cùng tông.
Gioi tre mac doc di khoe ca tinh o Tuan le Thoi trang hinh anh 9
Chiếc áo bomber có hoạ tiết người mẫu cũng là món đồ thời trang rất dị giúp Thanh Vy hoàn thành set đồ.

Hải Yến

Ảnh: Yết Bàng

Bình luận


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét