Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Trung úy cảnh sát nói về phút giây ru em nhỏ ngủ giữa phố

Hình ảnh trung úy cảnh sát cơ động Lê Ngọc Minh bế em nhỏ ngủ say khi đang ngồi nghỉ ở xã Tràng Tiền, Thủ đô được phổ quát cư dân mạng thân mật, chia sẻ.

Trong buổi chiều chủ nhật thanh bình đầy nắng ấm, trên xã Tràng Tiền, những người đi con đường lưu ý hình ảnh đội viên cảnh sát cơ động ngồi nghỉ bên lòng phố, bế em bé dại khoảng một tuổi đang ngủ.

Thiên thần bé dại nhắm nghiền đôi mắt, chìm vào giấc ngủ vô lo trên tay người mặc cảnh phục đang nhìn bóng gió về phía dòng người đông đúc.

Giây lát đẹp ấy vô tình được một thợ chụp ảnh tuyến đường phường bắt chạm mặt và chụp lại. Chỉ một vài giờ sau khi đăng vận tải trên Facebook, bức ảnh hấp dẫn hơn 6.000 like (thích) cùng hàng nghìn san sớt và bình luận.

Phút giây đời thường

Khi trông thấy ảnh chính mình bế em nhỏ bé trên mạng phường hội, trung úy Lê Ngọc Minh - giảng viên trường Trung cấp Cảnh sát Trang bị (T45, Bộ Công an) - rất quá bất ngờ.

Anh cho biết hôm đó đi thực tiễn ở phường Tràng Tiền. Trong lúc ngồi nghỉ, người bán hàng gần đó nhờ bế hộ con trai, anh phấn kích kiếm được lời.

Theo anh Minh, cậu nhỏ nhắn rất kháu khỉnh, không quấy khóc mà ngủ say khi anh khẽ hát ru, an ủi. Trung úy Minh tâm sự anh là bố nên có kinh nghiệm chăm và dỗ trẻ nên hành động đó rất đời thường, không có gì khác lạ.

Trung uy canh sat noi ve khoanh khac ru em be ngu giua pho hinh anh 1
Hình ảnh đội viên cảnh sát ru em gầy ngủ làm cho rộng rãi người cảm động. Ảnh: Vũ Thành Hưng.

Giảng sư này kể sáng 29/11, anh được đồng nghiệp cho xem bức ảnh đăng tải trên mạng phố hội và rất bất thần.

“Đây là kỷ niệm nho bé, tôi định giữ riêng cho bản thân. Không ngờ, giây khắc tôi bế em bé được chụp lại và phổ quát người ân cần. Tôi thấy hành động của bản thân rất đời thường, phát xuất từ tình cảm tự nhiên. Thời điểm đó, tôi cảm nhận đứa nhỏ dại như con mình vậy”, trung úy Minh nói.

Giảng viên trẻ tâm tình bên cạnh phổ quát bình luận ủng hộ, phổ quát người nói những lời không hay khiến cho anh khá bi ai. Anh Minh muốn gửi gắm tới người trẻ rằng khi bình chọn sự việc hãy nhìn kiếm được khách quan chứ đừng vội quy chụp, khiến cho người khác thương tổn.

Bức ảnh tình cờ

San sớt về bức chụp, Vũ Thành Hưng (21 tuổi) cho nhân thức đó là giây khắc rất thình lình và giản dị trên thị trấn.

Anh Hưng kể khi đang lang thang tự sướng trên phố đi bộ Hà Nội, anh vô tình thấy một cảnh sát ru em tí hon ngủ.

Trung uy canh sat noi ve khoanh khac ru em be ngu giua pho hinh anh 2
Vũ Thành Hưng, người chụp bức tranh được cư dân mạng thân mật. Ảnh: FBNV.

“Giây lát ấy quá đẹp nên bản thân mình vội chụp lại ngay. Mình định chạy tới hỏi chuyện nhưng lại sợ khiến tác động giấc ngủ của đứa bé dại. Bản thân rất muốn gặp mặt lại anh để in tặng bức chụp đã chụp”, chàng trai đến từ Quảng Ninh nói.

Theo anh Hưng, bức chụp được chụp rất dễ chơi, chẳng phải có sự xếp đặt. Khi về nhà và đăng tải bức ảnh lên mạng phường hội, chàng thanh niên luôn băn khoăn tại sao người cảnh sát lại bế em nhỏ dại trong lòng mình.

Anh cũng rất kinh ngạc khi bức tranh lại được đa dạng người mến mộ và lan truyền nhiều. 

Tài khoản Duy Minh nhớ lại kỷ niệm về phụ thân: "Nhìn bức chụp này, chính mình nhớ tới phụ vương quá! Hồi nhỏ bé, phụ vương cũng thường ru chính mình ngủ tương tự, cái gì cũng muốn tốt cho con".

Bạn Minh Huy nhận xét đây là hình ảnh giản dị giữa đời thường mà rét mướt. Trung úy cảnh sát cơ động ấy là người thân phụ tuyệt vời.

“Một khoảng khắc khác lạ cho ta thấy trái tim ấm áp của một chiến sĩ công an. Thiên thần gầy đang say ngủ trong vòng tay rắn chắc”, nickname Ngọc Tú giãi bày.

Nam người lao động đổi đời nhờ bức chụp của người lạ

Sau hot boy bán trà Arshad Khan, chàng người lao động Nicky Libert cũng rẽ sang đoạn đường người mẫu nhờ bất ngờ nổi tiếng trên mạng.

Hoàng Như - Kiều Trang

chiến sĩ cảnh sát bế em nhỏ tuổi chiến sĩ cảnh sát cơ động bế em nhỏ nhắn cảnh sát bế trẻ thơ trên khu vui chơi Thủ đô thị trấn Tràng Tiền giảng sư Trung cấp Cảnh sát bế em ốm giây lát cảnh sát cơ động bế em nhỏ bé


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét