Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nâng tầm tư duy chỉ huy với học bổng MBA trên 1 tỷ đồng trong khoảng SIU - Tuổi Trẻ Online

Trên 1 tỷ đồng là tổng giá trị của chế độ học bổng vừa được SIU thông báo dành cho chương trình MBA. Các suất học bổng toàn phần 100% học phí toàn khóa, học bổng 100%, 50% học phí năm 1 và phổ thông giảm giá khác được SIU xét cấp dựa trên chiến thắng học tập và trải nghiệm khiến việc của người tìm việc.

Nhà trường bỏ ra phổ quát suất học bổng giá trị dành cho những người tìm việc ưu tú muốn lựa chọn đoạn đường phát triển khả năng lãnh đạo với khóa học MBA tại SIU

Tập huấn theo chuẩn ĐH Hoa Kỳ chính là ưu thế mà SIU bỏ ra cho học viên với nguyên tắc học chủ động phân tách các tình huống kinh doanh (case studies) và học phương pháp tư duy chợt phá trong kinh doanh (thinking out of the box).

Chú ý hoàn toàn vào 3 giá trị then chốt cần có của một nhà chỉ đạo thắng lợi, đó là kiến thức (knowledge), kỹ năng (skill) và thái kinh độ doanh (attitude), chương trình MBA của SIU mang đến cho học viên sự bỗng nhiên phá trong nghề nghiệp cùng thời cơ thăng tiến trong lĩnh vực quản lý và buôn bán thế giới tại các tổ chức kinh tế, công ty đa nước nhà, công ty chính phủ hoặc phi chính phủ. 

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giảng sư SIU gồm các giáo sư, phó giáo sư, tấn sĩ, các chuyên gia bậc nhất trong ngành nghề buôn bán của vn và nước ngoài, học viên sẽ được trang bị các kiến thức kinh doanh quan trọng và liên tục cập nhật thiên hướng buôn bán năng động của thế giới để có thể dự đoán không may, phát hiện những cơ hội kinh doanh mới.

Được tiếp xúc, định hướng khắc phục các cảnh huống thực tế dưới sự hướng dẫn nhiệt thành của đội ngũ giảng sư gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia hàng đầu giàu trải nghiệm sẽ đem đến chất lượng học tập cao nhất

Xây đắp những phẩm chất và kĩ năng quan trọng cho học viên là điểm nổi bật của chương trình giảng dạy với các hoạt động học tập rèn luyện kỹ năng, học bí quyết giải quyết tình huống… giúp học viên có thể đối phó hiệu quả với những thách thức khó lường trong môi trường kinh doanh khó khăn toàn cầu. 

Mỗi học viên đều được tạo nhân tố kiện để có được môi khu vực chợ thuật, phân tích tốt nhất, song song được thụ hưởng những kinh nghiệm, tri thức trị giá trong khoảng các nhà quản lý - hoạch định chính sách của Chính phủ, chỉ huy các tổ chức kinh doanh và công ty hàng đầu của vietnam và nước ngoài.

Cùng với tri thức và trải nghiệm tích luỹ được, học viên hoàn toàn có đủ năng lực phục vụ ý định nhân sự cấp cao

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là trường đại học quốc tế uy tín tại Việt Nam, có quan hệ phù hợp tác với phổ quát trường ĐH nước ngoài, là thành viên của các doanh nghiệp kiểm tra chất lượng giáo dục bậc nhất nhân loại của Hoa Kỳ: Hiệp hội quốc tế các trường ĐH huấn luyện ngành Kinh doanh (IACBE), Hiệp hội tạo ra giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) và đang chấp hành khảo sát quốc tế của IACBE.

Thông tin tuyển sinh chương trình MBA tại SIU:

- Đối tượng và phương án tuyển sinh: Thi tuyển đối với người vn và xét tuyển đối với người nước ngoài.

- Thời gian đào tạo trong 2 năm học.

- Các môn thi tuyển sinh: Toán kinh tế, Kinh tế học, Tiếng Anh (Trường phù hợp các thí sinh có năng lực ngoại ngữ đúng với yêu cầu của Trường Đại học Toàn cầu Sài Gòn được xét để miễn thi).

Chi tiết về thông tin tuyển sinh MBA và học bổng MBA SIU xem tại website www.siu.edu.Việt Nam!


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét