Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Con gái lớn Lý Liên Kiệt ăn chơi nổi loạn ở Mỹ

Lý Liên Kiệt được phổ biến người ái mộ biết tới là một ngôi sao võ thuật chiếm hữu võ công thượng thặng cùng những pha hành động đẹp mắt trên màn ảnh.

Ngoài đời anh cũng nổi tiếng với nhị cuộc tình cùng những người đẹp xuất chúng màn ảnh Hoa ngữ. Kết quả của nhì cuộc hôn nhân là bốn cô con gái đang bước vào tuổi mới lớn khiến phổ thông người lưu ý.

Con gái lớn Lý Liên Kiệt ăn chơi nổi loạn ở Mỹ - 1

Lý Tư (ngoài cùng bên trái) thường xuyên tụ tập cùng bằng hữu.

Tất nhiên, ví như như Lý Liên Kiệt bỏ ra nhiều tình cảm, nhiệt tình cho 2 cô con gái với người vợ sau thì phần nhiều anh bỏ bễ Lý Tư và Lý Đài Mật.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ đưa tin về cuộc sống ở Mỹ của nhì con gái đầu Lý Liên Kiệt. Theo đó, con gái cả Lý Tư đã tới tuổi trưởng thành và là người hướng ngoại. Cô nhiều lần tụ tập đồng đội, bỏ bễ việc học, thích y phục hở hang và hay đi bar.

Những người sống gần nhà Lý Tư cho biết, cô gái 28 tuổi ngày càng nổi loàn, bị Tây hóa.

"Hoàng Thu Yến, mẹ của Lý Tu cũng buồn phiền khi con gái không nghe lời nhưng đành bất lực”, nguồn tin san sớt. Có tin Lý Tư nhiều lần theo bằng hữu tụ tập trắng đêm và về nhà khi đã say khướt.

Đáng tiếc nuối là Lý Liên Kiệt chưa bao giờ thân mật đến chuyện này”, người này chia sớt trên Touti.

Đương nhiên, cũng theo tạp chí China, giả dụ như Lý Tư bỏ bễ học hành và say mê chơi thì Lý Đài Mật lại học hành chuyên cần và giỏi trang. “Cô thuộc top học sinh giỏi ở Mỹ”, nguồn tin nói.

Con gái lớn Lý Liên Kiệt ăn chơi nổi loạn ở Mỹ - 2

Lý Tư say mê chơi và ít nhiệt tình tới việc học.

Cuộc hôn nhân đầu của Lý Liên Kiệt với nữ diễn viên Hoàng Thu Yến, đồng môn và đồng nghiệp hơn anh 2 tuổi. Cặp đôi vốn là bạn thanh mai trúc mã, đồng môn tại Trường sport Thập Sát Hải Bắc Kinh của võ sư Ngô Bân.

Khi Lý Liên Kiệt còn là cái tên xa lạ. Hoàng Thu Yến với thế gia giàu sang biến thành "hậu phương" vững bền. Họ cùng trải qua những năm tháng khó nhọc thời mới khởi nghệp. Năm 1987, Lý và Thu yến chứng nhận kết duyên và sau đó đón rước nhì cô con gái là Lý Tư và Lý Đài Mật tuần tự vào năm 1988 và 1989.

Con gái lớn Lý Liên Kiệt ăn chơi nổi loạn ở Mỹ - 3

Trong khoảng khi xây dựng thương hiệu, nhị con gái đầu lòng của Lý Liên Kiệt ít thu được tình cảm của cha.

Khi gặp mặt Lợi Trí trên phim trường, Lý Liên Kiệt đệ đơn ly hôn với người hậu phi đầu. Hoàng Thu Yến kiếm được quyền nuôi dưỡng hai con gái. Lý Liên Kiệt tặng phi tần cũ chiếc xe hơi giá trị 50.000 đô la Mỹ để làm dụng cụ đón đưa con.

Theo Sohu, hai con gái của Liên Kiệt từng theo học tại những ngôi trường tư đắt đỏ ở Bắc Kinh. Ra trường cấp hai, Lý Tư và Đài Mật sang Mỹ học, được phụ vương bảo lãnh và nhập quốc tịch Mỹ.

Trong khoảng đó tới nay, a ma tơ võ thuật ít thân mật tới Lý Đài Mật cùng Lý Tư. Thay tham gia đó, Lý dành thời điểm bên Lợi Trí và nhì con gái trong cuộc hôn nhân sau này. Mái ấm 4 người hiện sống ở Singapore.

Con gái lớn Lý Liên Kiệt ăn chơi nổi loạn ở Mỹ - 4

Lý Liên Kiệt và người phi tần đầu Hoàng Thu Yến.

Thầy giáo thời tiểu học và trung học của Lý Tư và Lý Đài Mật xác thực họ hiếm khi thấy Lý Liên Kiệt tới trường thăm con.

Trước những buộc tội về việc vô nghĩa vụ với con cái, năm 2014 Lý Liên Kiệt phản bác: “Vì công tác nên tôi chẳng thể ngày ngày chăm nom các con. Nhưng tôi luôn nhờ người nhà để ý, niềm nở. Tôi chưa bao giờ là người phụ vương vô nghĩa vụ”.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét