Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Dân cư mạng gõ hơn 12 nghìn tỷ từ mỗi năm, tương đương 35 tỷ từ mỗi ngày

Hàng ngày, hơn 700 triệu người mua Internet Trung Quốc gõ xuống bàn phím khoảng 35 tỷ từ, theo một phân tích mới được chấp hành về hành vi của cư dân mạng tại quốc gia này.

Nghiên cứu của đại học Renmin trong việc nhập văn phiên bản trong khoảng bộ gõ kí tự Sogou ước tính, trong quá trình từ năm 2006 đến 2016, bình quân mỗi năm, người mua Internet China gõ hơn 12 nghìn tỷ trong khoảng.

35 ty tu duoc dan Trung Quoc go xuong ban phim moi ngay hinh anh 1
Cư dân mạng TQuốc trao đổi với nhau hàng tỷ tin nhắn mỗi năm. Ảnh: TQuốc Daily.

Cũng theo tìm hiểu, hơn 90% địa chỉ website được tìm kiếm phổ quát nhất can hệ tới mạng xã hội. Thời gian trực tuyến đông nhất của người dân Trung Quốc là tầm 22h trước khi đi ngủ.

Ở đây, họ cũng khảo sát và so sánh lượng dùng Internet dựa trên hàng ngũ tuổi.

Kết quả cho thấy, khi lướt web, quý khách trẻ được sinh sau năm 2000 kiếm tìm phổ quát nhất các thông tin mang tính thư giãn, tiêu khiển, mạng thị trấn hội. Người sinh những năm 1980 đa phần theo dõi tin tức và cập nhật tình hình thời sự. Ngoài ra đó, người sinh trong khoảng thập niên 70 lại chủ công lướt qua tin tức và giao thông với bạn bè.

“Tìm hiểu phần nào phản ảnh sự phát hành nhanh lẹ của văn hóa mạng TQuốc trên hạ tầng thống kê các cuộc hội thoại và kỹ năng tạo thông tin trong khoảng đồng đội mạng”, Yang Hongtao - Giám đốc bộ phận Công nghệ Sogou nhận xét.

Theo đó, hoạt động trực tuyến được mến mộ nhất gồm phát video trực tiếp (live streaming), cập nhật hình ảnh, trạng thái, khác biệt là bày tỏ cảm xúc trước những người nhiều người biết đến.

Bên cạnh đó, sắm sửa là hoạt động sôi động thứ nhì trên mạng của người dùng Trung Quốc.

Chung quy lại, ứng dụng nhập tiếng Trung Sogou đang hầu như thâu tóm cục bộ hoạt động mua bán Internet Trung Quốc, và dẫn đầu về số khách hàng trên máy tính tư nhân. Sogou cũng dần tầm thường hơn, với 250 triệu người mua trên điện thoại điện thoại, trong khi các khí cụ nhắn tin với tốc độ cao như WeChat và QQ ngày một phát triển tại nước nhà này.

35 tỷ trong khoảng được gõ mỗi ngày số trong khoảng gõ trên mạng Sogou internet hoạt động online


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét