Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Dàn diễn viên "Dream High" tái phù hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun

Nhà sản xuất bô phim điện ảnh Real (Sự Thật) vừa lên tiếng, Suzy và IU nhận lời làm cho khách mời trong phim, nhập cuộc diễn xuất cùng với  diễn viên chính Kim Soo Hyun và Sulli.

Dàn diễn viên Dream High tái hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun - Ảnh 1.

IU và Suzy tái thích hợp với Kim Soo Hyun trong "Real"

Suzy và IU là những nữ diễn viên cute đi cùng cùng Kim Soo Hyun trong công trình Dream High (Bay Cao Ước Mơ) năm 2011. Có thể nói, việc nhị nữ diễn viên gật đầu đồng ý làm cho khách mời trong phim của Kim Soo Hyun khiến cho người theo dõi bồi hồi nhớ lại cặp đôi Hye Mi – Sam Dong năm nào. Còn người hâm mộ của Producer có thể hồi tưởng về cặp đôi Seung Chan – Cindy tham gia năm rồi.

Dàn diễn viên Dream High tái hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun - Ảnh 2.

Ở ngoài đời, Suzy, Sulli và IU cũng khá thân thiết

Ngay trong khoảng những ngày đầu bấm máy, phim điện ảnh Real (Sự Thật) đã khiến cho người mến mộ không thể ngồi yên với hàng loạt tin bên lề gây sốc. Trước tiên, Kim Soo Hyun bỏ tiền túi để chấp hành công trình này, con số ước lượng lên đến 700 triệu won. Anh còn công khai mời các nữ diễn viên hợp tác trên trương mục Instagram. Ngay sau đó, bộ phim được hãng Alibaba Pictures đầu cơ và hỗ trợ sản xuất trên hoạt động mua bán quốc tế. Được biết, Real cũng sẽ có một cảnh nóng gắn mác R cho Kim Soo Hyun và Sulli.

Dàn diễn viên Dream High tái hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun - Ảnh 3.

Poster chính thức của phim điện ảnh Real

Dàn diễn viên Dream High tái hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun - Ảnh 4.
Dàn diễn viên Dream High tái hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun - Ảnh 5.

Ảnh nhá hàng về anh hùng Jang Tae Young bí hiểm

Real (Sự Thật) xoay quanh nhân vật bí ẩn Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người con trai đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế nhạo báng casino ở nhân loại ngầm. Anh ta có mối quan hệ khác lạ với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun). Nhị người thanh nữ sẽ đóng vai trò gì trong thế cục của một kẻ máu lạnh như Jang Tae Young? Liệu anh ta có thi hành được hoài vọng dùng tiền và cờ bạc để tệ nạn hoá thành phố?

Dàn diễn viên Dream High tái hợp: Suzy, IU góp mặt trong phim mới của Kim Soo Hyun - Ảnh 6.

Real lưu lại sự trở lại của Kim Soo Hyun từ sau công trình Producer

Theo tình hình hiện nay, Real sẽ là dự án sau cùng của Kim Soo Hyun trước khi tòng ngũ. Vì thế, không chỉ khán giả mà chính anh cũng rất trông chờ ngày mở bán phim tham gia đầu năm 2017.  


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét