Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng: “Cầu thủ vn đã cắn răng để đá” - VietNamNet

 - Thuyền trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận thắng lợi trước Malaysia thực thụ gian nan và các cầu thủ đã trải qua 90 phút tra tấn thể lực trên sân.

ĐTVN đã vượt lên Malaysia với tỷ số 1-0. Kết quả này toàn diện để thầy trò HLV Hữu Thắng giành quyền vào bán kết. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng rất vui khi nói về màn trình bày cũng như kết quả cuộc đấu.

“Đây là trận đấu rất khó khăn. Đối phương đã chơi phòng vệ rất kiên định, chơi bóng bổng rất khó chịu. Nhưng hôm nay chúng tôi đã có cơ hội và ghi được bàn thắng. Hình như đó thần hên đã nghiêng về phía chúng tôi”, HLV Hữu Thắng thành lập lời trong buổi họp báo.

HLV Hữu Thắng: “Cầu thủ Việt Nam đã cắn răng để đá”

HLV Hữu Thắng phát biểu sau trận đấu. Ảnh: SN

Đánh giá về cách chơi của Malaysia, HLV Hữu Thắng công nhận tình địch đã chơi rất khó chịu: “Tôi nghĩ cam đoan Malaysia đã nhường sân cho ĐTVN đá tiến công. Malaysia đã chơi phòng ngự phản công. Họ đá bóng bổng, bóng dài rất gian nguy. Malaysia có thể hình, thể lực tốt hơn nên chúng tôi vô ích trong những pha bóng bổng. Tôi rất vui là các học sinh của chính mình đã chống đỡ được”.

Giành 6 điểm qua nhị trận, ĐTVN đã chính thức có vé vào bán kết, HLV Hữu đã rất phấn khích: “Đây là trận thắng rất ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi đã giải toả sức ép vào bán kết. Tôi phấn khích vì trước trận đặt ra đấu pháp và các cầu thủ đã tuân hành, chấp hành tốt. Toàn đội đã vượt lên khó khăn để giành thành công. chậm triển khai là yếu tố mà tôi rất hài lòng”.

“Chúng tôi đá trận này toàn đội xoành xoạch kết nối. Dù thời tiết không như hy vọng nhưng cắn răng vượt lên. Thực sự mọi tư nhân đã bộc lộ điều đó rất tích cực, kể cả người tham gia sau luôn chống chọi đến những phút sau cuối”, HLV Hữu Thắng nói tiếp.

Có phóng viên hỏi HLV Thắng rằng ĐTVN thích chạm mặt đối phương nào ở vòng bán kết, ý tưởnrg gia xứ Nghệ giải đáp rằng lúc này ông muốn thu giãn hạnh phúc, thay vì nghĩ sẽ chạm mặt người nào: “Tôi nghĩ trước hết ĐTVN đã giành quyền tham gia bán kết. Các đội ở bảng A thời điểm gần đây chúng tôi đá với Singapore, Indonesia, còn Philippines có phổ thông cầu thủ nhập tịch. Tôi nghĩ nếu được chọn lựa, tôi chưa nhân thức chọn ai, tôi hưởng hạnh phúc ngày bữa nay, gặp gỡ tình địch nào cũng phải đá hết chính mình”.

Trước vài ý kiến nghĩ là ĐTVN đã chơi không tốt sau khi làm bàn, HLV Hữu Thắng phủ nhận: “Sau khi có tỷ số, ĐTVN vẫn tấn công, vẫn có cơ hội. Tôi nghĩ trận này khác hẳn trận trước. Ví như chúng ta bị dẫn bàn sẽ dâng cao tiến công như Malaysia thôi. Tôi không nghĩ đây là trận mà các cầu thủ chơi dở sau khi có bàn thắng. Ngược lại, tôi rất vui vì toàn đội đã thực hiện đúng đấu pháp và biểu lộ được hết ý thức chống chọi”.

Song Ngư  (trong khoảng Yangon, Myanmar)

HLV Hữu Thắng: “Cầu thủ Việt Nam đã cắn răng để đá”

www.dongluc.Việt Nam


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét