Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Hoàng hậu bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì hoa nguyệt - Thanh niên

Video được chuyển vận lên vào ngày 31/10 trên mạng thị trấn hội China cho thấy anh chồng đã công nhận việc làm cho sai trái của bản thân mình. Người phi tần rất giận dữ và đã nghĩ ra phương pháp trừng trị chồng có một không hai. Cô bắt chồng  mặc một chiếc áo ngực màu hồng và quần lót màu đen rồi quỳ trên vỏ sầu riêng với đầy gai nhọn. Không những vậy, cô hoàng hậu còn dán băng vệ sinh lên trán chồng và quay lại clip để "cảnh cáo".

Clip thê thiếp bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì nguyệt hoa

Hoàn cảnh này khiến cho anh chồng trở thành hồi hộp và khó chịu. Những chiếc gai vỏ sầu riêng đâm vào đầu gối anh làm việc quỳ gối lâu không hề dễ dãi.

"Anh sai rồi. Anh không nên gửi ảnh tây riêng của bản thân mình qua WeChat (một vận dụng nhắn tin trên mạng). Anh không nên rỉ tai với cô ta" - người nam nhi thú nhận. 

Vợ bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì trăng hoa - 1

Người thê thiếp bắt chồng mặc áo ngực, quần lót và dán băng vệ sinh lên trán

Người thê thiếp tức giận thẩm vấn chồng: "Anh đã tiếp cận người nào?". Đấng phu quân bèn khai thành thật những gì bản thân mình đã làm cho: "Anh đã thì thầm với rộng rãi thanh nữ. Anh đã nói những vấn đề không nên nói".

"chậm triển khai là nguyên nhân vì sao anh bị như thế này, phải không?'' - người thanh nữ mắng mỏ và tiếp tục chất vấn: "Ai bắt anh phải quỳ xuống?".

"Cung phi bắt anh phải khiến cho như vậy" -  đấng phu quân nói trong đoạn đoạn ghi hình. Thậm chí, người chồng còn tuyên bố sẵn sàng nhận một hình phạt mạnh tay và hứa sẽ không bao giờ lặp lại sai trái này.

Sau đó, đấng phu quân đột nhiên bật khóc: "Hiền thê yêu, anh chẳng thể chịu đựng được nữa, sầu riêng đâm tham gia da anh đau quá!".

Không rõ anh ta đã phải quỳ bao lâu nhưng đoạn clip kết thúc khi anh bật khóc và rên rẩm trong âu sầu.

Vợ bắt chồng mặc đồ lót, quỳ lên vỏ sầu riêng vì trăng hoa - 2'

Việc quỳ trên vỏ sầu riêng làm cho người chồng đau buồn

Đoạn video đã làm rộng rãi người xem để ý và chia sớt. Một số người nghĩ là, người chồng quá hèn hạ, trong khi đó cũng có người phê phán bí quyết khiến cho của bà thê thiếp và nghĩ là, đó là hành động đần độn, "vạch áo cho người xem lưng".


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét