Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Khắc Việt khóc khi xem thí sinh đội Khắc Hưng hát

Khắc Hưng chọn lựa ca khúc "Mẹ yêu" cho thí sinh Nai lưng Hòa trong chương trình Mở đầu mơ ước như một món tiến thưởng gửi tới người mẹ thân yêu của bản thân.

Mặc dầu không được bầu chọn là thí sinh lý tưởng nhất live show 3 Bắt đầu mong ước, Trằn Hoà đã để lại cảm xúc sâu đậm trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả với ca khúc Mẹ yêu version mới.

Nhà đóng gói âm nhạc Huy Tuấn bình chọn đây là phần trình diễn lý tưởng của Trần Hòa trong suốt thời kỳ nhập cuộc Mở màn ước mơ vì bài hát phù hợp với cô cả về chất giọng và quãng giọng. song song, Huy Tuấn cũng tiết lộ bài hát có một đoạn mới được Khắc Hưng viết riêng cho Trần Hòa.

Khac Viet khoc khi xem thi sinh doi Khac Hung hat hinh anh 1
Phần trình diễn của Nai lưng Hòa. Ảnh: NVCC.

Khi nghe giám khảo nhận xét về thí sinh đội bản thân mình, Khắc Hưng bật khóc nức nở trên sóng truyền hình. Anh chia sẻ mục đích viết thêm một đoạn mới là để khiến cho màn diễn giả có nhiều màu sắc hơn và đây cũng là món tiến thưởng anh tặng cho người mẹ thân thương của bản thân mình. Trước khi chương trình lên sóng, Khắc Hưng đã nhắn mẹ bật tivi xem.

Về phía Khắc Việt, anh diễn văn không ngăn được nước mắt khi xem lại phần trình diễn của Trằn Hoà trên mạng. Giọng ca Yêu lại trong khoảng đầu muốn cảm ơn em trai đã giúp anh thực hiện lời hứa với mẹ. Dù mái nhà không có truyền thống nghệ thuật, “máu văn nghệ” của Khắc Việt và Khắc Hưng được kế thừa trong khoảng người mẹ đáng kính.

Khac Viet khoc khi xem thi sinh doi Khac Hung hat hinh anh 2
Khắc Hưng khóc trên truyền hình. Ảnh: NVCC.

Theo dõi nam nhi trong khoảng đầu chương trình Bắt đầu mơ ước, cha mẹ Khắc Hưng cũng nghẹn ngào không nói nên lời khi nghe È cổ Hoà biểu hiện ca khúc Mẹ yêu. Khác biệt, bà muốn gửi lời cảm ơn nhạc sĩ Phương Uyên và thí sinh È cổ Hoà đã góp sức cho người theo dõi ca khúc tuyệt vời, dạt dào xúc cảm.

Giao thông với nhạc sĩ Phương Uyên, chị cho biết bản thân cũng thường viết thêm những đoạn mới bổ trợ cho ca khúc, giống như Khắc Hưng khiến cho với Mẹ yêu. Chị nhắn nhủ anh em em: "Em cứ thoải mái sáng tác thêm cho ca khúc. Em làm cho gì cũng được miễn nó hay".

Là người gián tiếp giúp Khắc Hưng gửi tặng món vàng ý thức tới mẹ anh, È Hòa bày tỏ phiên bản thân cô là người xa mẹ trong khoảng nhỏ xíu nên cảm xúc rất đong đầy. Cô bất thần khi nhân thức Khắc Hưng từng có những thưởng thức giống mình.

"Nhân tố này làm cho tôi đồng cảm với anh Hưng phổ thông lắm vì nhì bạn bè hoàn cảnh giống nhau. Tôi vui miệng hơn khi nỗi lòng đó được đãi đằng qua những câu hát và truyền cảm xúc đến cho đại chúng” - È cổ Hòa tâm sự.

Đỗ Hiếu đưa phong cách Michael Jackson vào bạn dạng hit Kpop

Nhạc sĩ - nhà đóng hộp âm nhạc Đỗ Hiếu một lần nữa gây bất thần với khả năng biến hóa trong bản phối ca khúc Kpop “Nobody” tại đêm liveshow 3 chương trình “Khởi đầu mong ước”.

Khắc Hưng Bắt đầu mong ước Khắc Hưng Khắc Việt Khắc Hưng Trung Quân Mẹ yêu


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét