Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Ngả mũ trước độ “bựa” của phim nhái theo siêu phẩm "Mad Max: Fury Road" đến trong khoảng Trung Quốc

Mad Max: Fury Road của đạo diễn George Miller là một trong những phim tuyệt vời nhất năm rồi. Mở bán trong mùa hè, công trình được giới phê bình tán dương hết dạ, thu về 378 triệu đô la Mỹ và giành đến sáu giải Oscar. Trong khi phần tiếp theo của phim vẫn chưa khởi quay, thốt nhiên xuất hiện một phiên bản ăn theo trong khoảng Trung Quốc làm khách hàng nào cũng ngỡ ngàng.

Ngả mũ trước độ “bựa” của phim nhái theo siêu phẩm Mad Max: Fury Road đến từ Trung Quốc - Ảnh 1.

Poster của nhị phim như bằng hữu sinh đôi

Dòng phim nhái (spoof movie) vốn khá không xa lạ với vài đại diện như Meet the Spartans (nhái 300) hay The Starving Games (nhái The Hunger Games). Đặc trưng của các phim này là chế giễu phiên bản gốc theo kiểu vui nhộn. Mặc dầu vậy, Mad Sheila có vẻ ko phải "phim nhái" gây cười mà là "phim đạo", giống version Mỹ đến từng khung hình. Các cảnh sa mạc, đua xe, cơn mưa của Mad Sheila đồng nhất Mad Max: Fury Road, chỉ có yếu tố trông vô cùng "cùi bắp" với hiệu ứng rẻ tiền. Ngoài ra đó, dàn hero để đầu giống ca sĩ nhạc pop và ăn mặc như… cosplay.

Điểm khác lạ rõ nhất giữa nhì phim là giới tính của hero chính. Hero chính của Mad Sheila là một cô nàng sinh sống ở hoang mạc khô cằn, bị phổ biến kẻ xấu truy vấn đuổi. "Sheila" trong tiếng Úc tức thị "cô gái". Chi tiết này có nhẽ ăn theo quốc tịch Úc của đạo diễn George Miller. Theo thông tin trên poster, Mad Sheila sẽ được sản xuất từ ngày 25/11 sắp đến. Trang MovieWeb nghĩ rằng có thể đài Netflix sẽ ân cần đến tác phẩm này.

Trailer của Mad Sheila

Sau thắng lợi của Mad Max: Fury Road, phần tiếp theo đang được lên kế hoạch. Ngoài ra, còn có tin tức về một phim riêng cho anh hùng Furiosa (Charlie Theron). Dù rằng vậy, số đông dự án vẫn còn nằm trên giấy. Hình như chờ đợi, người mến mộ đành phải trợ thời ăn uống một "phiên bản lỗi" của Mad Max mà thôi.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét