Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác nhận không tham gia Next Top Châu Á!

Sau những ồn ào đeo bám thời điểm qua, người mẫu Kikki Lê quyết định công bố trên trang tư nhân. Trong đó, cô đặc biệt nhắc tới chuyện mình sẽ không góp mặt trong nhà chung của "Asia's Next Top Model 2017":

"Về những khó khăn và thắc bận rộn can hệ tới việc Kikki tham gia tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 5. Kikki rất lấy làm nuối tiếc khi phải lên tiếng đến đầy đủ đại chúng là Kikki sẽ không góp mặt vào ngôi nhà thông thường của mùa thi này nữa. Đương nhiên, Kikki muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới đại chúng nói chung và anh em nói riêng đã cổ vũ và cổ lỗ vũ tinh thần cho Kikki. 

Kikki cũng muốn cảm ơn một người bạn thân của Kikki, Chanel De Lestang vì cô ấy đã tạo cơ hội cho Kikki được tiếp xúc với Karen Seah, giám đốc sản xuất của Asia's Next Top Model và một lời cám ơn nữa tới công ti của Vietnam's Next Top Model vì đã trình bày Kikki với Ros Rosli, trợ lý của Karen song song là trợ lý đóng gói của Asia's Next Top Model.

Suy cho cùng, Kikki vẫn rất tự hào vì đã được Asia's Next Top Model chọn lựa đầu tiên để là người thây mặt duy nhất cho Việt Nam tham gia cuộc tranh tài lần này. Kikki muốn chúc người sẽ thay thế cho Kikki một lời chúc tốt đẹp nhất, kì vọng cô ấy sẽ đi hết chặng tuyến phố và chứng minh rằng vn cũng là một đối phương nặng ký".

Sau lùm xùm, Kikki Lê bất ngờ xác nhận không tham gia Next Top Châu Á! - Ảnh 1.

Kikki Lê xác thực không tham gia "Asia's Next Top Model"

(Nguồn: Facebook)


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét