Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Thư Kỳ tiếp bước Lâm Tâm Như, chuẩn bị trở thành "bà mẹ bỉm sữa" của làng tiêu khiển?

Sớm tối 26/11, lễ trao giải Kim Mã lần thứ 53 đã được đơn vị tại Đài Bắc với sự tham gia của phổ thông mỹ nhân, trong số đó là "nàng dâu mới" Thư Kỳ. Sau khi kết hôn với bạn trai Phùng Đức Luân, Thư Kỳ trở nên đặm đà hơn bao giờ hết, cô nàng sinh ra với chiếc váy cắt cúp táo tợn và niềm vui ma lanh. Tất nhiên, có nhẽ điểm nổi bật của lễ trao giải đó chinh là khi MC Đào Tinh Oánh có những úp thành lập về việc người đẹp Thư Kỳ đang mang thai.

Thư Kỳ tiếp bước Lâm Tâm Như, chuẩn bị trở thành bà mẹ bỉm sữa của làng giải trí? - Ảnh 1.

Thư Kỳ xuất hiện gợi cảm tại thảm đỏ Kim Mã diễn ra khuya sớm 26/11

Chi tiết, ngay trên sàn diễn sự kiện, MC Đào Tinh Oánh liên tiếp trâm tay lên bụng và nói với Thư Kỳ rằng: "Cảm ơn Thư Kỳ hôm nay đã đến lễ trao giải, lại còn đi cả giày cao gót. Vấn đề này chẳng phải quá rõ ràng rồi hay sao? Còn lại thì để báo giới phán đoán. Nếu như như không công nhận hoặc không phủ kiếm được, vậy thì tin tức vẫn sẽ râm ran". Cô nàng Thư Kỳ đang đứng phát biểu, không biết "tiếp lời" ra sau, chỉ có thể xua tay ngượng ngùng. Sau đó, Đào Tinh Oánh nói, trong hậu đài có người hỏi cô bây chừ Thư Kỳ đã "có gì chưa", Đào Tinh Oánh trả lời: "Tôi chẳng thể tư vấn thay cô ấy được".

Thư Kỳ tiếp bước Lâm Tâm Như, chuẩn bị trở thành bà mẹ bỉm sữa của làng giải trí? - Ảnh 2.

Thư Kỳ bị MC Đào Tinh Oánh "hỏi xoáy đáp xoay"

Thư Kỳ tiếp bước Lâm Tâm Như, chuẩn bị trở thành bà mẹ bỉm sữa của làng giải trí? - Ảnh 3.

Cô nàng xua tay ngượng ngùng

Không chỉ "hỏi dò" Thư Kỳ, Đào Tinh Oánh còn "đánh động" luôn cả Phạm Băng Băng: "Quý cô Phạm Băng Băng...", Phạm Băng Băng bất ngờ giật thột, cứ thế xua tay từ chối thắc mắc của Đào Tinh Oánh, Đào Tinh Oánh mới đùa đùa: "Không nên nói nhỉ, bây chừ vẫn chưa nên nói, phải không Phạm Băng Băng?".

Ngay sau đó, cụm từ "Thư Kỳ - Đào Tinh Oánh" leo thẳng top kiếm tìm Weibo, netizen thi nhau bàn luận sôi nổi. Phổ biến người nghĩ rằng, nữ MC có lẽ đã hơi vô duyên khi hỏi chuyện đời tư ngôi sao ngay trên sóng truyền hình, một vài dị kì nghĩ rằng cuộc hội thoại của nhị người có lẽ cũng là vì hiệu quả của chương trình.

Thư Kỳ tiếp bước Lâm Tâm Như, chuẩn bị trở thành bà mẹ bỉm sữa của làng giải trí? - Ảnh 4.

Phải chăng lời nói của MC Đào Tinh Oánh chỉ là vì hiệu quả của chương trình?

Ngay tức tốc, báo giới gấp rút giao thông với phía thây mặt của Thư Kỳ để xác minh tin tức. Người này phủ kiếm được chuyện bầu tị nạnh của Thư Kỳ và nói: "Bọn họ dễ chơi chỉ là nói đùa thôi, không có gì cả đâu". Netizen tiếp tục cho rằng, rất có thể Thư Kỳ vẫn chưa muốn hé lộ tin tức ra quá sớm, khi nào bầu suy bì hơn 3 bốn tuần, cô sẽ báo cáo nhiều và công khai giống như người bạn Lâm Tâm Như của chính mình.

Nguồn: iFeng


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét