Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thử thách đối tượng mua hàng, người bán vé số bị đánh gãy chân - Tuổi Trẻ Online

Công an lấy lời khai đối với ông Trương Văn Chung - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Công an lấy lời khai đối với ông Trương Văn Tầm thường - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Tin tức lúc đầu, vào 7g30 ngày 2-11, ông Phạm Văn Lợi (32 tuổi, trú thôn Nhơn Thọ, thị trấn Hòa Phước) đến nhà ông Chung (47 tuổi, trú thôn Miếu Bông, thị trấn Hòa Phước, quận Hòa Vang) để mời tìm vé số.

Nhà ông Tầm thường vốn là tiệm sửa lốp ôtô, kiêm buôn bán quán cà phê nên trước đây ông Lợi cũng đã phổ thông lần đến mời sắm vé số và xin nước uống.

Tuy nhiên, trong lần này, giữa ông Lợi và ông Thông thường có lời qua tiếng lại. Ông Tầm thường liền cầm một thanh gỗ và thanh sắt (là dụng cụ vá lốp xế hộp) để đuổi ông Lợi. Ông Lợi liền thử thách ông Bình thường. Ông Phổ biến bèn sử dụng thanh gỗ tấn công gãy chân trái của ông Lợi.

Thiếu tá Năm cho nhân thức ngay sau khi thu được tạp chí của người địa phương, lực lượng công an đã tới lập biên bản và trưng thu hung khí. song song đưa ông Lợi đi cấp cứu.

Tại tập đoàn công an, ông Phổ biến cũng đã công nhận toàn thể hành vi tấn công người của mình do “bị thách thức nên nóng nảy”.

Theo thiếu tá Năm, sau khi hoàn thành các giấy má sẽ chờ kết quả đánh giá để có căn cứ xem xét xử lý hành vi của ông Bình thường.

Ông Trương Công Đoàn (anh trai ông Bình thường) cho nhân thức mái ấm đã qua xin lỗi và xin chịu tổng thể viện phí cho ông Lợi. 

Hung khí mà ông Chung dùng để đánh ông Lợi - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Hung khí ông Bình thường dùng để tấn công ông Lợi - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG - NGÔ QUANG

Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét