Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tới lượt Minh Tú bị tố là nói láo chuyện "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê trước show diễn

Tưởng hạn độ như sự vụ "chèn lấn, bắt đổi đồ" giữa Minh Tú và Lan Khuê đã đến hồi kết thì vừa qua nhất, một cốt truyện mới được hé lộ làm cho mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì đã xảy ra phía sau sân khấu.

Trên mạng thị trấn hội, các cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn video tổng phê duyệt của chương trình cá tính diễn ra tại Thủ đô vài ngày trước - cũng là nơi khởi nguồn nên mâu thuẫn giữa nhì nàng siêu mẫu.

Trong đoạn video ngắn quay thời gian tổng duyệt chương trình, Lan Khuê đã mặc sẵn y phục màu đỏ chứ ko phải đổi đồ một cách thức nhanh chóng với Minh Tú sát giờ diễn.

Theo đó, Minh Tú từng san sớt rằng cô bị "chèn ép, bắt đổi đồ" với Lan Khuê ngay sát giờ diễn dẫn tới tâm lý không tốt. Tất nhiên đoạn đoạn ghi hình vừa được hé lộ lại cho thấy rằng ngay từ lúc tổng duyệt, trang phục của cả nhì đã được đổi cho nhau. Thời gian tổng duyệt y thường diễn ra trước show chính thức từ 5-6 tiếng đến cả nửa ngày, có khi là một ngày.

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 2.

Dân cư mạng cho rằng những san sớt của Minh Tú chẳng hề đúng với thực tại mà đoạn đoạn ghi hình tổng thông qua đã cho thấy.

Không chỉ thế, việc đổi đồ lại chẳng hề lưu ý của Lan Khuê mà là đòi hỏi trong khoảng chính Kovit Ang - vị đạo diễn catwalk của show hôm đó. Vấn đề này đã được một nhân lực cáng đáng về điều stylist của show diễn xác nhận. Nói bí quyết khác thì Lan Khuê dường như vô can trong sự vụ chủ nghĩa "bắt đổi đồ", cũng như không có ý định "chèn lấn" Minh Tú.

Đến lượt Minh Tú bị tố là nói dối chuyện chèn ép, bắt đổi đồ với Lan Khuê trước show diễn - Ảnh 3.

Xem ra tranh chấp giữa Lan Khuê và Minh Tú vẫn chưa đi đến hồi kết.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét