Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Trả 9 triệu đô la Mỹ để tậu đại dương số xe ở Trung Đông

Đối với Các Tiểu vương quốc Arab Hợp nhất (UAE), ôtô sẽ không toàn diện nếu không gắn biển một chữ số và tầng lớp phong lưu chuẩn bị chi hàng triệu USD chỉ để sở hữu nó.

Nhà tạo ra bất động sản Balwinder Sahni thực sự muốn một tấm đại dương mang số 5. Bởi vậy, ông đã chi 9 triệu đô la Mỹ để mang nó về trong khoảng một cuộc đấu giá hồi đầu tháng 10. Đây là một trong những khoản tiền lớn nhất dùng để tậu hồ số. Theo CNN, năm 2008, thương lái Abu Dhabi lập kỷ lục với 14 triệu đô la Mỹ để mua một tấm hồ.

Người con trai này thấy rằng việc chi thẳng cánh này làm rộng rãi người xem xét đến ông. Mỗi lần Sahni ra ngoài, phổ thông người đến chặn các con phố ông và xin chụp ảnh. Tất nhiên, một số khác cho rằng ông quá phí phạm.

"Thật khó, công chúng chỉ bình luận mà không biết tôi là loại người nào", Sahni nói. Ông tự kiếm được bản thân là "một người dễ chơi".

Tra 9 trieu USD de mua bien so xe o Trung Dong hinh anh 1
Những tấm biển một chữ số hiện tô điểm cho 2 trong số 6 chiếc Rolls Royce của Balwinder Sahni. Ảnh: CNN

Đây không hề lần đầu tiên Sahni chi mạnh để tìm một hồ số. Ông chiếm hữu hồ số 9 với giá bán 6,7 triệu đô la trong cuộc đấu giá của chính phủ tham gia năm rồi.

Người nam nhi này cho nhân thức trong khoảng khi Dubai không tấn công thuế doanh thu, việc tìm hồ số oto đắt tiền như một hành động để ông đóng góp vào quỹ công. Ông tin rằng số tiền này sẽ được chuyển tới các tổ chức từ thiện và hướng với cải thiện cơ sở vật chất hạ tầng của thị trấn.

"Tôi tin tham gia việc trả lại. Thành phố này đã cho tôi tất cả", Sahni san sớt.

Công ty Đường và Giao thông vận chuyên chở của Dubai thoái thác bình luận về việc tiền bán đấu giá biển số xe sẽ được chi phí như thế nào. Theo CNN, những biển sơ dự thầu có thể khởi đầu với con số hàng trăm đô la Mỹ.

Các công ti cá nhân tại UAE đang cố gắng tranh thủ xu hướng. Một hoạt động mua bán thứ cấp, nơi nhiều người nỗ lực đạt giao dịch, phát hành mạnh khỏe.

Abdulkerim Arsanov và anh trai của ông lập một website để kết nối người bán với người mua. Thương vụ lớn nhất duyệt y website của họ là hồ 2 chữ số với giá tiền 735.000 đô la.

“Tấm hồ thậm chí còn quý phái hơn chính chiếc xe”, Arsanov nói.

Nhị đồng đội mở đầu công việc buôn bán cách thức đây 2 năm, sau khi loay hoay mua phương pháp bán bộ sưu tập biển số rất dị của họ. Website được lập nên vẫn chưa phát triển lãi nhưng Arsanov chờ đợi mở mang sang các thị trường ngoài UAE như Anh và Nga. Họ lên kế hoạch mở màn tính phí phục vụ ở quá trình sau.

Website kiếm được khoảng 500-800 lượt tróc nã cập mỗi ngày. Đương nhiên, việc Sahni trả 9 triệu USD để mang về tấm hồ một số đã phát hành một làn sóng quan tâm mới. Hơn 8.000 lượt tróc nã cập khiến website quá vận tải, buộc 2 người nam nhi này phải upgrade máy chủ của họ.

Lề thói chi mạnh tay tham gia những tấm hồ của Sahni có thể tạo thêm lượng truy cập lớn cho website của họ trong tương lai.

“Tôi xoành xoạch thích tự tặng quà cho bản thân hàng năm. Khi bạn làm cho việc cần mẫn, bạn cần phải thưởng cho bản thân một thứ gì đó”, ông nói.

Hưởng thụ chuyến bay giá 5.000 USD

Mức giá đối với mỗi tấm vé hạng nhất của hãng hàng không Emirates lên đến gần 5.000 đô la Mỹ nhưng đổi lại, hành khách sẽ nhận lại những khuyến mãi tuyệt đối nhất.

Đua lạc đà: Thị trường trị giá triệu đô tại Trung Đông

Những người đào tạo cho biết, trị giá mở đầu của mỗi con lạc đà là khoảng 55.000 đô la Mỹ và mỗi tháng, họ dành khoảng 1.400 USD để nuôi một con lạc đà đua.

sắm biển số xe tậu đại dương số xe ở Trung Đông tậu đại dương số xe ở UAE tậu đại dương số xe ở Dubai


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét