Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

5 oto hẹn hẹn gây sốt trong năm Đinh Dậu

Pagani Huayra mui nai lưng, Mercedes-AMG Project One hay McLaren 720S sẽ tạo lập nên những tiêu chuẩn mới cho làng ôtô toàn cầu trong năm 2017.

2016 là một năm tuyệt vời với bất cứ giáo đồ ôtô nào. Xuyên suốt 365 ngày, thị trường đã đón nhận thêm Ford GT mới, rồi Acura NSX. Ferrari trưng bày siêu phẩm mui nai lưng LaFerrari Aperta. Lamborghini không kém cạnh khi tăng cấp Aventador với bạn dạng S. Bugatti bán ra “ông hoàng vận tốc” mới thay thế cho Veyron là Chiron. McLaren công bố 675LT mui è được ngóng đợi từ lâu và trở thành xế hộp hấp dẫn nhất trong khoảng trước đến nay của nhà sản xuất nước Anh.

2017 đang hẹn hứa hẹn một quá trình mới, hấp dẫn hơn đối với những siêu phẩm 4 bánh có vận tốc trên 300 km/h. ngừng thi côngĐây sẽ là những sản phẩm hoàn toàn mới, đặt nền tảng cho ngành nghề kĩ nghệ ôtô toàn cầu hay tạo lập nên những kỷ lục về vận tốc, công suất. chậm tiến độ cũng sẽ là những thế hệ thứ nhì của các mẫu siêu xe được yêu thích nhất ở thời gian hiện tại.

Dưới đây là 5 cái tên đang được ngóng đợi nhất trong năm nay do Carscoops bầu chọn lựa.

Mercedes-AMG Project One

5 sieu xe hua hen gay sot trong nam Dinh Dau hinh anh 1

Trong hàng thập kỷ qua, Mercedes-Benz vẫn đang nhanh chóng chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu xế hộp đầu bảng, chứa đựng khối động cơ mạnh khỏe nhất trong khoảng trước tới nay. Công trình mang rộng rãi tham vọng này đến nay mới chỉ được biết đến với tên gọi Project One.

Mẫu xe này dự định có sức mạnh lên tới 1.000 mã lực khi được trang bị động cơ 1.6L tăng áp từ các mẫu xe F1 và chỉ được sản xuất khoảng 200 chiếc trên toàn cầu. Người đứng đầu thương hiệu ngôi sao 3 cánh từng khẳng định tại Triển lãm xế hộp Bắc Mỹ 2017 rằng Project One sẽ là sự cấu kết giữa các mẫu xe đua F1 của Mercedes-Benz với sự quý phái của dòng Mercedes-AMG hiện tại.

Giống như đa dạng xế hộp đóng chai giới hạn khác, nhiều kĩ năng Project One cũng sẽ được đặt hàng trước khi mở bán. Giá sàn ước lượng của mỗi chiếc Project One là 2,5 triệu đô la Mỹ.

Aston Martin AM-RB 001

5 sieu xe hua hen gay sot trong nam Dinh Dau hinh anh 2

Mercedes-Benz ko phải là hãng xe độc nhất mang vong linh của những mẫu xe đua đến với tuyến phố xã. Aston Martin đang bắt tay với Red Bull để cho ra đời mẫu xe mang mật danh AM-RB 001.

Được chắp bút bởi trưởng hàng ngũ thiết kế nổi danh của Aston Martin là ngài Marek Reichman cùng với sự trợ giúp của kỹ sư trưởng Adrian Newey tới trong khoảng Red Bull, AM-RB 001 sẽ là oto hiếm hoi có tỷ trọng công suất/trọng lượng là 1:1, hay 1 mã lực/kg.

Nhà chế biến tuyên bố AM-RB 001 được thiết kế hoàn hảo cho đường xã nhưng có kỹ năng điều hành mà chưa một mẫu siêu xe nào ở thời gian hiện nay có thể đạt tới. Khi đi vào chế biến, sẽ có khoảng 99-150 phiên bản được xuất xưởng. Trong đó, 25 mẫu là version đường đua.

McLaren 720S

5 sieu xe hua hen gay sot trong nam Dinh Dau hinh anh 3

Đây sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất tại triển lãm oto Geneva 2017 (diễn ra trong 04 tuần 3 tại Thuỵ Sỹ). Những tin tức thuở đầu cho thấy siêu xe mới nhất và có thể là mạnh bậc nhất của McLaren sẽ mang động cơ 3.8L, tăng áp kép, V8, sản sinh công suất 710 mã lực.

Hệ khung gầm dạng carbon monocoque thế hệ mới nhất, có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 18 kg so với những chiếc 650S. Bởi vậy, tổng trọng lượng xe ở mức 1.283 kg. Nhà sản xuất tuyên bố 720S sẽ có tính khí động học cao nhất trong khoảng trước tới nay và có thể chiếm hữu mức giá cao nhất lịch sử.

Chevrolet Corvette C8

5 sieu xe hua hen gay sot trong nam Dinh Dau hinh anh 4

2017 sẽ có thể là năm mà tín đồ “Cò Vẹt” được đón tiếp phiên bản mới nhất, mạnh khỏe nhất và được kì vọng lâu nhất: Corvette C8. Đây cũng sẽ là vật phẩm đầu bảng của GM và tạo dựng ra chương sử mới cho nhà sản xuất xe nước Mỹ nhằm chắc chắn vị thế khi các kẻ thù đã làm được nhiều bước tiến mới.

Mang tên mã Zora, Corvette C8 dự kiến sở hữu khối động cơ V8 đặt giữa, qua đó chấm dứt hoàn toàn 6 thập kỷ động cơ đặt trước và hệ dẫn động cầu sau. Khi công bố, xe sẽ khó khăn cùng Ferrari 458 Italia, Porsche 911 Turbo hay Nissan GT-R.

Pagani Huayra mui trần

5 sieu xe hua hen gay sot trong nam Dinh Dau hinh anh 5

“Thần gió” Pagani Huayra luôn là cái tên được săn đón trong giới siêu xe vì những tham số khoa học nổi trội, độ hiếm trên thế giới cũng như giá thành đắt đỏ dành cho giới siêu giàu và sành xe. Bởi vậy, phiên bản mui è hoàn toàn mới lại càng được hy vọng hơn trong năm 2017.

Huayra Roadster được cho là sẽ mang động cơ 6.0L, tăng áp kép, V12, sản sinh công suất cực đại tới 750 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra mui trằn có thể tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 370 km/h.

Giống như phiên bản coupe, chỉ có 100 xe Huayra Roadster được chế biến và phổ quát khả năng đã có chủ nhân hậu trước khi ra mắt.

siêu xe Pagaini Huayra Roadster Mercedes-AMG Project One McLaren 720S Corvette C8


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét