Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Bà cụ bị đánh ngất xỉu do dẫm chân cô gái khi đi chùa Hương - VietNamNet

Do dẫm phải chân một cô gái đang trên đường đi lễ chùa Hương, bà cụ đã bị hành hung đến bất tỉnh nhân sự ngất xỉu.

Tin tức thuở đầu, sự việc xảy ra vào chiều bữa qua (ngày 1/2), tại khu vực chùa Hương (Mỹ Đức, Thủ đô).

Nạn nhân được xác định là một bà cụ đã phổ thông tuổi. Thời điểm trên, bà cụ đang cùng con gái đi lễ chùa Hương. Đến khu vực sân cáp treo, bà vô tình dẫm vào chân vài cô gái.

Ngay sau đó, cô này cùng đội ngũ bạn đồng hành đã lao đến hành hung bà cụ. Mặc cho cô con gái nài xin, cùng sự can ngăn của phổ thông người xuất hiện xung quanh, nhưng hàng ngũ thanh nữ vẫn xả thân hành hung, khiến cho bà cụ ngất chết giấc tại chỗ.

Bà cụ bị đánh ngất do dẫm chân cô gái khi đi chùa Hương

Dù rằng có đa dạng người cản trở nhưng hàng ngũ thiếu phụ vẫn lao vào hành hung bà cụ. ẢNH: FB

“Không hiểu khiến cho sao mà bà cụ bị những cô gái trông rất trẻ lao vào đánh đập tới ngất ngút. Con gái bà cụ liên tục nài xin nhưng vẫn không được tha, thậm chí còn bị tấn công luôn", một cư dân cho hay.

Bà cụ bị đánh ngất do dẫm chân cô gái khi đi chùa Hương

Bà cụ bị tấn công bất tỉnh nhân sự chiều ngày 1/2 khi đi lễ Chùa Hương. ẢNH: FB

Ngay sau vụ việc, các thanh nữ đã bị hàng ngũ tác dụng can thiệp. Tin tức về vụ việc, thây mặt tổ tuần tra khu vực Thiên Trù (Công an huyện Mỹ Đức) cho biết căn do ban đầu dẫn tới việc bà cụ bị đánh là do lượng khách về chùa quá đông đúc, khiến xảy ra va chạm giữa bà cụ và cô gái. Bà cụ chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi khiến cho rõ vụ việc, Đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an quận Mỹ Đức cho biết, hiện nay nhì bên đã có đơn hòa giải, xin tự khắc phục vụ việc.

Theo Đại tá Lê Xuân Văn, vụ việc xuất phát từ chuyện người đi lễ ở khu vực chùa Thiên Trù quá đông nên cô gái đã vô tình dẫm lên chân bà cụ. Sau đó, nhị bên đã có lời qua tiếng lại, một bạn trẻ trong hàng ngũ cô gái gạt chiếc gậy của cụ già khiến bà cụ ngã ra đất.

“Trạm công an khu ở khu vực này đã kịp thời can thiệp nên không có chuyện xô xát hay bà cụ bị thương như dư luận trên mạng phường hội nói. Tôi đã trực tiếp vào đó rà soát giấy tờ, biên phiên bản hòa giải giữa nhị bên rồi. chậm tiến độ là sự việc bé, lẽ ra không nên có.” - Đại tá Văn khẳng định.

(Theo Pháp luật TP.HCM/Dân trí)


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét