Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

"Đấng cứu thế" Jesus giúp Man City giành thắng lợi khó thở

Man City 2-1 Swansea

Ghi bàn: Jesus 11, 92 - Sigurdsson 81

Đội hình ra sân

Man City: Caballero, Fernandinho, Stones, Kolarov, Clichy, De Bruyne, Toure, Silva, Sterling, Gabriel Jesus, Sane.

Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson, Fer, Cork, Carroll, Routledge, Llorente, Sigurdsson.

Tiếp Swansea, các cầu thủ Man City chơi tiến công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn tạo dựng tỷ số ở phút 11 với pha lập công của Gabriel Jesus.

Sau bàn mở tỷ số, Man City tiếp diễn giữ vững bóng và phát hành rất nhiều thời cơ ăn bàn. Dù rằng vậy, các học sinh của HLV Pep Guardiola không thể ghi thêm được bàn thắng.

Khi thời gian trôi về cuối trận, Sigurdsson bất thần san bằng tỷ số 1-1 cho Swansea. Thời điểm ấy, ngay cả các cổ lỗ khích lệ Man City cũng không tin 3 điểm sẽ ở lại sân Etihad.

Nhưng Gabriel Jesus, chân sút người Brazil có tên trùng với Chúa Jesus, đã đóng vai "đấng cứu thế" khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 nghẹt thở cho Man City.

Chiến thắng này giúp Man City có được 49 điểm sau 24 vòng đấu, vươn lên xếp địa điểm thứ 3 trong bảng xếp hạng nhưng vẫn kém Chelsea tới 10 điểm.

Còn với tư nhân Jesus, ngôi sao Brazil đã ghi được 3 bàn chỉ sau 2 trận được HLV Pep Guardiola trao thời cơ đá chính. Nếu Jesus cứ chơi hay thế này, có nhẽ Aguero nên sắm con đường rời Etihad nếu không muốn ngồi dự bị.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét