Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Cả trong dĩ vãng và hiện nay, em chưa từng quên anh

Cuốn sách "Em chưa từng quên anh" giúp bạn đọc, khác lạ là những người trẻ nắm bắt được thế nào là tình yêu thực sự và sức mạnh to lớn của nó.

Bạn có tin tình ái sẽ thắng lợi được những nghiệt ngã của tạo hóa và thách thức của thời điểm? Bạn có tin tình ái sẽ đưa ta vượt lên được oắt con giới giữa sống - chết, thậm chí đưa một người trong khoảng cõi chết trờ về dĩ vãng để mua lại người con gái mình yêu? 

Ví như nghi hoặc, Em chưa từng quên anh - tiểu thuyết tình cảm của tác giả Cathleen Davitt Bell sẽ làm cho bạn tin đó là sự thật.

Lấy bối cảnh phố đi bộ, Em chưa từng quên anh quay quanh câu chuyện tình ái kỳ lạ của 2 bắt mắt trái ngược nhau. Juliet là một sinh viên lý tưởng, nhà hùng biện trẻ tuổi. Cô nuôi trong bản thân mong ước vào trường Luật khi tốt nghiệp. Còn Lucas, cầu thủ khúc quân cầu nổi tiếng ở trường, anh luôn mong được dịch vụ thủy quân lục chiến sau khi ra trường.

Ca trong qua khu va hien tai, em chua tung quen anh hinh anh 1
Cuốn tiểu thuyết Em chưa từng quên anh của tác giả Cathleen Davitt Bell.

Và yếu tố tạo nên sức lôi cuốn, đặc biệt của câu chuyện chính là hero Lucas. Anh có thể xác của một cậu học trò nhưng lại mang trong bản thân mình ký ức của Lucas trưởng thành (khi đã trở thành một người lính).

Sự việc kỳ lạ này bắt đầu xảy ra khi Lucas bị thương nặng trong lúc đang đi chấp hành nhiệm vụ. Thời khắc đó, anh đứng trên nhóc giới giữa sự sống và cái chết. Nhưng chính ái tình đã đưa một phần vong hồn của Lucas vượt thời điểm đi về quá khứ, để anh có thể yêu Juliet thêm một lần nữa.

Trong lần trở về từ dĩ vãng này, Lucas mai sau tậu mọi cách thức thuyết phục Juliet tin cái kết bi đát mà anh đã trải qua. Từ đó để cô có thể thuyết phục chàng Lucas sinh viên thay đổi mơ ước trở thành người quân nhân tại thời gian đó.

Thông qua ngôn từ, cách miêu tả tâm lý, nữ tác giả Cathleen Davitt Bell đã lột tả những nỗi đau, sự giằng xé bên trong nội tâm của hero Juliet trước câu chuyện của người mình yêu ở mai sau.

Trong chúng ta, nếu như được chọn lựa, liệu có mấy người nào vì yêu mà tin câu chuyện hão huyền mà bỏ qua lý trí hay chọn lựa phương pháp rời xa kẻ địch để bạn dạng thân không bị tổn thương?

Còn với Juliet, dù thực tế có như thế nào đi chăng nữa, cô vẫn luôn tin theo những gì trái tim muốn tin, chỉ cần đó là lời của Lucas nói. Cô kiên quyết nắm tay anh, cùng nhau đối đầu với tương lai bão tố phía trước.

"Em sẽ kể cho anh nghe một câu chuyện. Em sẽ cầm tay anh. Em sẽ tò mò yếu tố gì đã làm cho nên loài người anh. Dù em tin là em đã nhân thức. Vì em chưa từng quên anh".

Ca trong qua khu va hien tai, em chua tung quen anh hinh anh 2
Yêu người nào đó thật lòng, bạn sẽ tin hồ hết mọi thứ người tình nói ra. Ảnh minh họa.

Về phía Lucas, trong thời điểm hiểm nguy, anh chỉ nghĩ đến Juliet, ước mong lớn nhất của anh là có thể được yêu cô thêm một lần nữa trong thế cục.

Thèm khát và tình ái ấy của anh lớn đến mức có thể thay đổi quy luật của thiên nhiên đưa anh ngược về dĩ vãng sắm lại cô gái 16 tuổi năm đó. Vấn đề đó đã chứng minh ái tình luôn bất diệt, dù bạn đang ở dĩ vãng, hiện tại hay mai sau nó cũng không bao giờ thay đổi.

"Anh nghĩ anh đã đi về đây trong khoảng một nơi nào đó trong tương lai. Anh không nhân thức bản thân đã khiến cho vấn đề đó như thế nào. Nhưng anh biết tại sao mình khiến vậy. Anh đi về đây là vì em".

Nhưng trong cuộc sống, không ai nhân thức trước được chữ ngờ. Phần tiếp theo của câu chuyện khiến cho bạn đọc quặn thắt trong tim bởi Juliet chẳng thể thay đổi được suy nghĩ của Lucas dĩ vãng. Cô và anh chia tay, Lucas trở thành người lính và anh bị tử thần gọi tên.

Liệu sức mạnh tình ái một lần nữa có thể giúp anh thoát khỏi bàn tay của định mệnh? Câu tư vấn sẽ có ở những trang sau cuối của thành quả.

Gấp lại cuốn tiểu thuyết Em chưa từng quên anh viết của nữ tác giả Cathleen Davitt Bell, chắc chắn không ít độc giả phải rơi nước mắt bởi câu chuyện tình vượt thời gian.

Chúng ta đâu chỉ sống cho riêng bản thân mình

"Chúng ta đâu chỉ sống cho riêng bản thân mình" là cuốn sách hữu dụng bỏ ra cho người dùng trẻ đang loay hoay trên hành trình kiếm tìm con người thực của chính mình.

cuốn sách Em chưa từng quên anh ái tình vượt thời điểm nỗi đau buồn trong ái tình những công trình của Cathleen Davitt Bell


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét