Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Quách Ngọc Ngoan nói gì về Ngọc Trinh sau khi bỏ Hoàng Kiều? - VietNamNet

“Trải qua phổ thông cơn sóng nó chỉ khiến cho Trinh cao hơn, ý chí hơn…”, Quách Ngọc Ngoan nói.

Gần đây, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng chuyển vận rộng rãi hình ảnh mới về Ngọc Trinh vui mừng bên đồng đội kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc.

Quách Ngọc Ngoan nói gì về Ngọc Trinh sau khi bỏ Hoàng Kiều?

“Ngọc Trinh nói sau cùng sau bao nhiêu năm chúng ta vẫn lại ngồi với nhau để ăn phổ thông, uống rộng rãi, nói phổ thông (mà chưa bao giờ giữ ý hay giấu nhau bất cứ điều gì). Ngọc Trinh vẫn tươi rói, cute dù trải qua phổ biến cơn sóng, nhưng sóng chỉ làm em ấy cao hơn, ý chí hơn. Chỉ có dung nhan và lòng bác ái, bao dong vẫn luôn ở lại trong tâm hồn cô gái miền Tây này!”, nam diễn viên chia sớt. Đây là lần riêng lẻ Quách Ngọc Ngoan viết cho Ngọc Trinh từ sau cú sốc tình cảm của người đẹp “vòng eo 56” với đại gia 72 tuổi.

Quách Ngọc Ngoan nói gì về Ngọc Trinh sau khi bỏ Hoàng Kiều?

Sau khi tỷ phú người Việt 72 tuổi tuyên bố chia tay, Ngọc Trinh khoá các trương mục mạng thị trấn hội, không báo cáo giải thích về sự việc này. San sẻ duy nhất của Ngọc Trinh mà công chúng nhân thức được là cô đã bỏ ăn 2 ngày vì quá sốc.

Đương nhiên, qua những hình ảnh mới được chia sẻ có thể thấy, trải qua biến cố dường như “Nữ hoàng nội y” đã trở lại với cuộc sống tầm thường. Người đẹp lấy lại tinh thần, hiện ra xinh tươi, nhóc con cùng với ông bầu Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Thư, NTK Đỗ Long, thương nhân Phượng Chanel.... 

Nhìn những hình ảnh đời thường và niềm vui rực rỡ của Ngọc Trinh, không ít người cảm thấy yên tâm và chúc cô sớm sắm được tình yêu mới.

H.Hương 


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét