Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Châu Tinh Trì khoác vai, bá cổ lỗ, ra sức bảo kê sao nữ 21 tuổi

Trong buổi PR phim "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện", Châu Tinh Trì công khai bảo kê Lâm Duẫn trước những thị phi.

Chau Tinh Tri ra suc bao ve sao nu 21 tuoi hinh anh 1
Tối 6/2, Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn nhập cuộc buổi PR phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 tại Phật Sơn, Quảng Đông. Ê-kíp thành lập tiệc mừng chiến thắng khi phim phá mốc 1,9 tỷ NDT sau một tuần công bố. Trước ống kính, Châu Tinh Trì liên tục có cử chỉ ân cần với nữ diễn viên Lâm Duẫn.
Chau Tinh Tri ra suc bao ve sao nu 21 tuoi hinh anh 2
Lâm Duẫn cười tươi khi được Châu Tinh Trì quý mến. Cùng lúc đó, "vua hài Hong Kong" choàng vai, bá cũ rích và hết lời ca ngợi ngợi cô. "Cô ấy bạn dạng tính thiện lương, có lòng trắc ẩn và xinh tươi". Đây là lần thứ hai Châu Tinh Trì thích hợp tác với Lâm Duẫn. Lúc trước, ông từng bỏ qua mọi chỉ trích để mời cô đóng chính Mỹ nhân ngư.
Chau Tinh Tri ra suc bao ve sao nu 21 tuoi hinh anh 3
Vừa mới đây, nữ diễn viên 21 tuổi liên tiếp vướng nghi hoặc thẩm mỹ mặt, nâng ngực. Thậm chí trong khoảng khóa "Lâm Duẫn nâng ngực" còn trở thành nóng trên mạng phố hội. Trước tin đồn này, Châu Tinh Trì nỗ lực kiểm soát an ninh: "Vì sao một chuyện nhảm nhí như thế lại biến thành được chú ý. Tôi thực thụ không hiểu. Trong mắt tôi, lúc nào cô ấy cũng đẹp tương tự".
Chau Tinh Tri ra suc bao ve sao nu 21 tuoi hinh anh 4
Trong một năm qua, Lâm Duẫn không tạo được dấu ấn đáng kể trên màn ảnh. Cô được nhắc tới phổ quát hơn nhờ cuộc tình nhanh chóng với Phùng Thiệu Phong. Cặp đôi chia tay hồi đầu năm. San sẻ về vai diễn trong phim, cô tự tín tạo ra sự mới lạ so với các version cũ.
Chau Tinh Tri ra suc bao ve sao nu 21 tuoi hinh anh 5
Trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, nhân vật Con đường Tăng do Ngô Diệc Phàm đóng có sự thay đổi rất lớn so với nguyên tác. Nói về yếu tố này, Châu Tinh Trì giải thích: "Đối với tôi, Các con phố Tăng cũng chỉ là người chung".
Chau Tinh Tri ra suc bao ve sao nu 21 tuoi hinh anh 6
"Kịch bạn dạng cho thấy Đường Tăng vẻ ngoài đã buông bỏ mọi thứ nhưng trong lòng không hoàn thành khoát. Đường Tăng vẫn còn hoài niệm. Dù là Thánh tăng, Tuyến phố Tăng vẫn là một con người tầm thường. Bất cứ khách hàng nào từng trải qua khổ cực mới hiểu nỗi khổ đau của nhân sinh, từng có chấp nê mới buông bỏ chấp nhất. Làm được vấn đề này mới là tới cảnh giới thần tiên. Các con phố Tăng chưa đến tầm đó đâu", ông nói thêm. Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 hiện vẫn được công chiếu, dù chiến thắng đã bị thua Kung Fu Yoga do Thành Long đóng chính.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, QQ.

Bình luận


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét