Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Giang 'còi' công nhận đã chia tay cung phi nhị kém 25 tuổi - VietNamNet

Nghệ sĩ Giang “còi” xác nhận anh vừa chia tay người bà xã thứ 2 sau khi đã có với nhau 2 mụn con. Hiện nay, anh đang nuôi nhị con một bản thân mình và chuẩn bị sắp có tình ái mới khi tình yêu đến.

Nghệ sĩ Giang “còi” được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài miền Bắc được phổ quát người theo dõi yêu thích. Anh cùng nghệ sỹ Quang quẻ “tèo” từng là một cặp không thể thiếu của chương trình “Gặp gỡ nhau cuối tuần” trên VTV. Với lối thì thầm vui nhộn, dí dỏm, Giang “còi” luôn tạo được tiếng cười cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi.

Giang 'còi' thừa nhận đã chia tay vợ hai kém 25 tuổi

Nam nghệ sĩ Giang "còi" tự kiếm được hết lỗi về mình sau khi vỡ lẽ hôn nhân với người hiền thê thứ 2.

Nam nghệ sĩ kết hôn lần trước tiên khi còn đang là sinh viên của trường Sàn diễn - Điện ảnh và lên chức bố năm 27 tuổi. Hôn nhân của anh với người bà xã đầu kéo dài được 12 năm thì vỡ lẽ. Trước khi chia tay, cả nhị đã có với nhau được 2 cậu nam nhi. Sau khi chia tay, nam nghệ sĩ bị mất cân bằng một thoài gian khá dài nhưng vẫn kiếm được phận nuôi con.

Phải 10 năm sau, khi nỗi đau cũ đã dần nguôi ngoai, nghệ sĩ Giang “còi” mới đi tiếp bước nữa với người thê thiếp thứ 2. Người bà xã thứ 2 của nghệ sĩ Giang Còi sinh năm 1987, kém danh hài 25 tuổi. Hai người nên duyên trong khoảng một lần nghệ sĩ Giang “còi” tham gia trường Sàn diễn - Điện ảnh tìm diễn viên cho bộ phim mới. Khi đó, vợ tôi của Giang “còi” còn đang là một sinh viên năm nhất đại học. Hôn nhân của anh với người hiền thê thứ nhì đã từng vấp phải phổ thông sự phản đối từ phía người thân, bằng hữu… Tuy nhiên, nhị người đã tới với nhau và có với một trai, một gái.

Cuộc sống tưởng mức độ đã viên mãn thì vừa qua lại có tin tức nam nghệ sĩ đã chia tay người cung phi này. San sớt về việc này, nam nghệ sĩ thừa nhận: “Hiện tại tôi là người đơn chiếc, việc đã qua rồi nên tôi không muốn nói phổ thông nữa. Tôi nuôi nhị con nhỏ, một trai, một gái vẫn rất “ngon lành” đấy chứ. Có thể người ta có ảo vọng lớn quá nên khi về sống với tôi người ta bị vỡ vạc mộng. Tôi chỉ là một người khiến cho tốt công tác của mình là nghề diễn viên thì chẳng thể “lấn sân” sang nghề xây đắp hay kinh doanh được. Tôi cố gắng sống bằng nghề của chính mình, không mộng mơ.

Cách thức đây không lâu, khi giải đáp phỏng vấn phóng viên, nam nghệ sĩ cũng rất ngần ngại khi được đề cập đến chuyện mái nhà. Anh chỉ úp thành lập rằng, thời gian anh nằm viện vấn đề trị bệnh thoát vị đĩa đệm sau khi đóng xong phim hài Tết, anh phải tự thân di chuyển vì không có bạn nào chăm sóc. Bên cạnh, nam nghệ sĩ cũng khôn khéo san sẻ rằng, anh đang nuôi con một chính mình nhưng vẫn thấy hạnh phúc.

Đề cập tới lý do chia tay người hoàng hậu thứ hai, nghệ sĩ Giang “còi” phủ kiếm được chuyện bất hoà do chênh lệch tuổi tác. Anh “xa xôi” rằng, chuyện vỡ lẽ có thể vì họ tới với anh bằng ánh hào quang đãng bề nổi.

Giang 'còi' thừa nhận đã chia tay vợ hai kém 25 tuổi

Nghệ sĩ Giang "còi" và người hoàng hậu kém 25 tuổi thời còn mặn nồng.

“Bây giờ rộng rãi người tới với nhau bằng ánh hào quang bề nổi lắm. Thấy Giang còi là nghệ sĩ, lại đi ô tô, tiền tiêu… cả quyển thì thích thôi. Nhưng tôi không làm thế, quan điểm của tôi là tới với nhau là vì tình ái, chứ không vì cái gì khác. Không tới với nhau vì tình yêu thì cũng sớm chia tay thôi”, nghệ sĩ Giang “còi” chia sẻ thêm.

Lúc trước, san sẻ trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ gốc Thủ đô này cho biết anh rất chiều cung phi: “Phải nó là tôi cực kỳ chiều thê thiếp nhưng tôi không chiều một cách thức vô lối. Tôi chẳng mấy khi tặng hoa phi tần vào những ngày như 20/10, 8/3, hay Valentine. Tôi thấy những cái đấy phù phiếm lắm. Những hành động lãng mạn kiểu đó chỉ có khi còn yêu nhau thôi, giờ sống với nhau 2 mặt con rồi mà còn sắm huê hồng về rồi "Em ơi, anh tặng em nè"... tôi thấy thế nó giả dối lắm”.

Dĩ nhiên, nam nghệ sĩ lại công nhận đi khiến cho được bao lăm anh đều “buộc dây chun ném vào két” và giao chìa khóa két cho hoàng hậu cầm. Hậu phi anh thích gì có thể tìm mà không cần phải hỏi ý kiến anh.

Mặc dầu đã vỡ vạc hôn nhân hai lần nhưng nghệ sĩ Giang “còi” vẫn thừa nhận anh không sợ yêu. Nếu tình ái đến anh vẫn sẽ sắp có.

“Tình ái như một bạn dạng nhạc hay, nó lên đường từ trái tim chứ không hề vì cô ấy là nóng girl hay vì anh kia giàu có, nhiều người biết đến. Tôi luôn thèm khát tình ái, vì tôi là người sống tình cảm, luôn muốn có ái tình để được quan tâm, chia sẻ với đối phương. Còn chuyện tôi có đi bước nữa hay không là tuỳ duyên, không ai nói trước được nhân tố gì cả”, nam nghệ sĩ giãi bày.

(Theo Dân trí)


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét