Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

“Goblin” đã hết và 10 yếu tố hoàn hảo khiến người xem nuối tiếc nuối

Gần nhì tuần đã trôi qua kể trong khoảng tập cuối của Goblin (Yêu Tinh). Vẫn còn rất khó khăn cho các fan lúc này để thoát khỏi bộ phim mà họ đã gắn bó suốt gần nhì 04 tuần. Những câu chuyện hoàn hảo, những bài học ý tức là thứ đã khiến cho Goblin trở thành khó khăn quên đối với các khán giả tới như thế. Và dưới đây chính là 10 điều cute nhất mà chỉ có bộ phim này mới có thể mang tới cho khán giả trong 16 tập vừa mới đây…

1. Ông chú Kim Shin hành xử rất "đúng tuổi"

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 1.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 2.

Là một trong những hero thu hút nhất mà thế giới phim Hàn từng phát triển, Kim Shin (Gong Yoo), gã yêu tinh tu luyện nghìn năm, hành xử như người cao tuổi, mà nhiều khi là… như trẻ con! Ông chú Kim Shin này xinh tươi vô bến bờ, mà điêu ngoa cũng tới mức phát hờn luôn nhé. Nhưng bạn nào mà ngờ được, chú lại còn biết làm cho con nhà người ta phải điêu đứng, xuyến xao vì chính cái sự lãng mạn, thâm thúy mà có nhẽ chỉ những người nam nhi già lão như chú mới có được. Nhân thức làm cho sao đây khi ngày nào tụi cháu cũng nhớ chú, thương chú, chú Shin à!!!

2. Những màn nháy mắt, chu môi "thần chưởng" của Eun Tak

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 3.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 4.

Sẽ nhớ lắm cô nhỏ tuổi Ji Eun Tak (Kim Go Eun) đáng yêu này, cô nhỏ tuổi mà chỉ cần nói một câu "Tôi yêu chú" cũng đủ làm cho yêu tinh nghìn năm cô độc phải đứng hình vì bồn chồn. Dù là một nữ sinh 19 tuổi hay một đạo diễn truyền hình 29 tuổi, Eun Tak vẫn luôn như thế, vẫn luôn là một đứa trẻ "không có gì ngoài tốt đẹp". Nhân tố mà bạn ấn tượng nhất về anh hùng này là gì? Có lẽ khán giả nào cũng sẽ giải đáp đấy chính là nụ cười tươi của cô nàng, một thú vui đã làm cho Kim Shin cảm thấy mọi phút giây bên cô đều thật đặc sắc.

3. Wang Yeo đanh đá nhưng tốt bụng

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 5.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 6.

Nhị ông chú trăm nghìn tuổi của cái phim này, sao ai cũng làm cho chúng tôi phải phát cuồng tới thế? Còn nhớ hồi đầu phim, Thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) là nỗi run sợ của Eun Tak vì suốt ngày muốn "diệt" nữ chính để soán ngôi. Thế mà càng về sau, người ta càng yêu anh, thương anh rộng rãi hơn. So với Kim Shin thì Wang Yeo cũng đanh đá không phải vừa. Nhưng anh tốt tính cực kì, nhờ gì cũng giúp, dù có phải làm trái với lề luật của thần linh. Đây là một nhân vật mà người nào cũng có thể tin cậy nương tựa nhờ vả!

4. Mối tình nghìn năm của Kim Shin và Wang Yeo

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 7.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 8.

Đó giờ, Goblin vẫn luôn có một chiến thuyền được đóng ráp cam đoan, ngày ngày ra khơi mà không lo chìm nghỉm trước sóng xô bão nổi. chậm tiến độ là phi thuyền dành cho những bạn nào tin cậy vào mối tình thiên niên kỉ giữa Kim Shin và Wang Yeo. Fan Goblin sẽ nhớ lắm những màn múa dao múa dĩa, nhưng cái lườm nguýt chua ngoa của nhị đại mĩ nam này. Dù có chuyện gì xảy ra, thì Wang Yeo vẫn luôn là… cô cung phi cả đanh đá của Kim Shin!

5. Bà chủ quán gà Sunny thích… bán ế

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 9.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 10.

Phải chăng Sunny chính là vai diễn cá tính nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mĩ nhân Yoo In Na? Bà chủ quán gà chiên này làm cho bao kẻ phải mê mẩn vì cái vuốt tóc thần sầu, vì nụ hôn gió khiến cho lụi con tim, vì thói mê trai bao lăm kiếp cũng không thay đổi. Không những thế, Sunny nhịn nhường như còn là thần hộ mệnh của Eun Tak, luôn giúp sức, kiểm soát an ninh, để mắt cô nhân viên của mình như một người chị và đôi khi còn giống như một người mẹ. Khổ nỗi, bà chị này cứ thích… bán ế! May mà có ông anh trai là yêu tinh nên quán gà của cô mới bớt ế!

6. Deok Hwa chiêu trò nhưng tình cảm cực kì

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 11.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 12.

Cưng chết mất đứa cháu trời hành của Kim Shin này!! Đây đích thị là chủ sở hữu của vô kể trò lố làm cho ông chú của bản thân phải nổi sấm nổi chớp. Nhưng đây cũng là người khóc to nhất khi biết chú chính mình đi rút kiếm để vĩnh biệt è gian! Deok Hwa tuy có hơi "mất nết" chút nhưng lại sống cực kì tình cảm, nhân thức vồ cập đến những người xung quanh, rất mến thương ông nội, chú, chú thuê phòng (Wang Yeo), và cả cô dâu của chú nữa. Đã vậy, anh chàng này còn bao ngầu mỗi khi… bị Thần nhập.

7. Hộ sinh Samshin đáng yêu, quyến rũ hết nhân thức

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 13.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 14.

Từng là một trong những hero bí hiểm nhất Goblin, song càng về sau, các khán giả mới nhận ra Samshin Halmoni (Lee El) thật sự là người mẹ tốt bụng như thế nào. Luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ đồ đỏ tuyệt đẹp, bà đỡ chính là "kẻ cắp màn ảnh" của bộ phim, đông fan chẳng kém gì các anh hùng chính. Từng sốt ruột nhân vật này bao lăm, người xem giờ lại tiếc nuối bấy nhiêu vì sẽ không còn được nhận ra Samshin trong Goblin nữa.

8. Ông nội Yoo và Thư ký Kim - những người lớn rét mướt

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 15.

Sẽ khó có thể quên được hình ảnh ông nội Yoo Shin Woo luôn hết dạ đi theo Kim Shin, luôn thương cảm đứa cháu Deok Hwa và ân cần tới Eun Tak như chủ sở hữu, như cháu gái mình. Cũng sẽ khó có thể quên được Thư ký Kim, người luôn tất tưởi vì tổ chức kinh doanh nhưng vẫn không quên sắm vui cho đại chúng bằng điệu nhảy Kpop cực điêu luyện. Họ là nhị người con trai lớn tuổi của Goblin mà bất cứ khán giả nào khi nhìn tham gia cũng đều cảm thấy thoải mái, thanh bình và yêu thích như người nhà.

9. Những trò phép thuật bạn nào cũng mê tít

“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 16.
“Goblin” đã hết và 10 điều tuyệt vời khiến người xem tiếc nuối - Ảnh 17.

Phim phép thuật của Hàn Quốc không thiếu, nhưng hãn hữu có bộ phim nào trong số đó lại làm người xem muốn chiếm hữu phép thuật ngay và luôn như Goblin. Ở kiếp sống này, chúng ta muốn một lần được thổi nến để gặp mặt Kim Shin. Chúng ta muốn một lần được làm cô dâu để thần linh nghe thấy tiếng lòng. Chúng ta muốn một lần được thử hô mưa gọi gió, được dịch chuyển tức thì, điều khiển vạn vật mà chẳng cần động thủ công. Và thậm chí, ngay cả khi sắp bặt tăm, chúng ta cũng muốn được gặp một anh Thần chết đẹp trai như Wang Yeo nữa…

10. Những phiên bản nhạc phim làm cho say lòng người

Câu chuyện xúc động của Goblin càng làm cho người ta ám ảnh hơn nhờ chính những bạn dạng nhạc phim tột đỉnh của nó. Từ Stay with Me, Beautiful, Who Are You, cho đến I Miss You, Round and Round… 14 ca khúc OST của Goblin đã và đang càn quét các bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc, cho thấy niềm yêu mến mà các người theo dõi bỏ ra cho phần âm nhạc của bộ phim này.

Stay With Me – Chanyeol, Punch

Beautiful – Crush

Nhị tập khác biệt của Goblin sẽ được lên sóng vào thứ Sáu ngày 3/2 và thứ Bảy ngày 4/2 trên đài tvN. Hai tập phim sẽ quay quanh những câu chuyện hậu trường thu hút của đoàn làm cho phim. Anh chị em nhớ để ý đón xem!


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét